LMHT: An Phát Ultimate chốt đội hình ra quân VCSA Mùa xuân 2017, thành lập công ty TTDT đầu tiên tại Việt Nam

Hà Ngã Diệp Chi 26/12/2016 13:10

(Game8) - Và hi vọng cuối cùng của thể thao điện tử LMHT thủ đô Hà Nội đã chính thức công bố đội hình tham dự VCSA Mùa xuân 2017 và thêm đó thành lập công ty đầu tiên về thể thao điện tử chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Sau đội tuyển Hanoi Dragon, Gigabyte Full Louis 2 đại diện đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại xuất sắc của thủ đô thông báo tan rã đã khiến rất nhiều các fan hâm mộ tiếc nuối. Cũng chính vì lương game thủ chuyên nghiệp ít ỏi bên cạnh đó chưa có được 1 môi trường tốt để thể hiện khả năng của từng cá nhân trong các đội tuyển. Tiêu biểu như thần đồng SofM sau khi rời Gigabyte Full Louis và gia nhập đội tuyển SuperHype Gaming không gặt hái được nhiều thành công, SofM đã nhận lời mời gia nhập 1 đội tuyển ở Trung Quốc Snake eSports và thể hiện được khả năng xuất sắc tại đất nước đông dân nhất này.

Mới đây, trước thềm VCSA Mùa xuân 2017 được khởi tranh tất cả các đội phải thông báo toàn bộ đội hình để tham dự giải đấu. Dù thiếu vắng đi người đội trưởng Tarzan Boy tài năng nhưng với sự dẫn dắt của Hope sau 1 mùa VCSA 2016 với thể hiện rất xuất sắc chắc chắn Hope và các người đồng đội UTM của mình sẽ gặt hái được nhiều thành công ở VCSA năm nay.

LMHT: An Phát Ultimate chốt đội hình ra quân VCSA Mùa xuân 2017, thành lập công ty TTDT đầu tiên tại Việt Nam

Theo đó đội hình APU hay với tên mới UTM như sau:

 

- Đường trên: Calm (Dwarf đổi tên)

- Đi rừng: Hope

- Đường giữa: Cris

- Xạ thủ: BeeOne

- Hỗ trợ: Hyojinn

- Thành viên thứ 6: Crepp

- Huấn luyện viên trưởng: Tear

LMHT: An Phát Ultimate chốt đội hình ra quân VCSA Mùa xuân 2017, thành lập công ty TTDT đầu tiên tại Việt Nam

Bên cạnh đó, việc Fate bị cấm khỏi toàn bộ các giải đấu của Garena tổ chức thì cái tên UTM mới là đại diện duy nhất cho Thủ Đô Hà Nội tham dự vào VCSA Mùa xuân 2017 năm nay với danh nghĩa đội đạt hạng hạng 3 VCSA Mùa hè 2016 và hạng 5 VCSA Mùa xuân. Hơn nữa việc đánh bại đầy thuyết phục Boba Marines 3 - 0 ở trận tranh 3-4, An Phát Ultimate có quyền tự hào với những gì mình làm được trong năm nay.

 

Hãy chú ý theo dõi và cổ vũ cho các chàng trai trẻ của UTM nhé!

 

Tham gia hỏi đáp thảo luận chia sẻ về Liên Minh Huyền Thoại tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/lmhtviet/

Group: https://www.facebook.com/groups/lmhtgame8/

Liên Minh Huyền Diệu

Viết bình luận