LMHT: Hope chính thức trở thành HLV của UTM Esports sau khoảng thời gian tập luyện tại GAM

Sơn Tùng M-TP 06/03/2018 08:40

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi thông báo trên fanpage về việc Tear sẽ thi đấu trở lại và không còn làm công tác HLV cho UTM nữa thì mới đây trên fanpage của đội tuyển Ultimate Esports, đã tiếp tục đăng tải thông tin Hope sẽ không còn thi đấu cho UTM nữa mà chính thức thay Tear đảm nhận vai trò HLV cho đội tuyển.

LMHT: Hope chính thức trở thành HLV của UTM Esports sau khoảng thời gian tập luyện tại GAM

 

Dưới đây là thông báo chính thức đến từ Hope trên fanpage của UTM:

Chào các bạn!

Như các bạn đã biết, trước khi bắt đầu mùa giải năm nay, mình đã có một thời gian ngắn tập sự tại GAM dưới sự chỉ bảo của anh Tinikun và học hỏi được rất nhiều điều trong khoảng thời gian này. Sau đó mình đã quyết định quay về tiếp tục đóng góp cho UTM bằng cách truyền đạt lại những gì mình được học trong thời gian trên cho những người em của mình - tương lai của UTM. Đó là lý do mình không tham gia thi đấu trong thời gian vừa rồi và thay vào đó là join vào Ban Huấn Luyện cùng với Tear. Mặc dù Ban Quản Lý của Đội rất muốn mình tập trung vào viêc thi đấu nhưng cá nhân mình nghĩ hiện tại k phải là lúc mình nên thi đấu trở lại.

Đối với mình, chiến thắng của cả tập thể là điều quan trọng, nhưng việc cả đội đi xa được đến đâu còn quan trọng hơn rất nhiều. Do vậy, kể từ hôm nay mình sẽ thay Tear đảm nhiệm vị trí HLV của UTM , cùng với đó Tear sẽ trở lại thi đấu cùng cả đội trong giai đoạn chạy nước rút đang đến gần. Tear là một HLV với rất nhiều chiến thuật vô cùng sáng tạo nên sắp tới chắc chắn mình sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi Tear phải tập trung cho việc luyện tập. Hi vọng mình sẽ nhận được sự ủng hộ và cổ vũ từ các bạn và được đóng góp nhiều hơn nữa cho đội của mình.

Cuối cùng, mình cũng xin được tiết lộ một chút về dự án mà mình đã ấp ủ từ cách đây khá lâu và rất có thể sẽ khởi động từ mùa hè này dưới tên gọi "Uprisers". Rất mong được mọi người ủng hộ. Giờ thì tập trung toàn lực cho VCS thôi !!

UTM Hope

LMHT: Hope chính thức trở thành HLV của UTM Esports sau khoảng thời gian tập luyện tại GAM

Hope còn đang ấp ủ 1 dự án tên là "Uprisers" đang được mọi người mong chờ

Vậy là sau 1 khoảng thời gian tập sự tại GAM với sự chỉ dẫn của Tinikun, Hope phần nào cũng học được những kinh nghiệm về HLV. Liệu việc Hope không còn tiếp tục thi đấu và dẫn dắt UTM với tư cách 1 HLV sẽ giúp UTM nằm trong top 4 VCS Mùa Xuân 2018 năm nay hay không, khi mùa giải VCS chỉ còn 2 tuần nữa là kết thúc để bước vào giai đoạn căng thẳng nhất là Play-off. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu sự trở lại của Hope trên băng ghế huấn luyện có thực sự giúp ích cho UTM hay không nhé!

LMHT: Hope chính thức trở thành HLV của UTM Esports sau khoảng thời gian tập luyện tại GAM

Hope sẽ không còn thi đấu chuyên nghiệp cho UTM nữa

Viết bình luận