Khi có siêu support Nguyễn Hoàng Kiều Trinh thì mọi xạ thủ đều có thể "bắn cả thế giới"

Gió 04/05/2016 17:00

(Game8) - Hot girl Trà sữa Kiều Trinh không chỉ nổi tiếng trên cộng đồng mạng với vẻ đẹp ngây thơ, thánh thiện, cô cũng chính là một nữ game thủ LMHT chuyên đi hỗ trợ cực hay.

 

Nguyễn Hoàng Kiều Trinh (1994, TP.HCM) là một trong những nữ facebook-er rất nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Được mệnh danh là "hot girl đẹp như tranh vẽ", "hot girl trà sữa" với vẻ đẹp thuần khiết, khiến mọi chàng trai yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô bạn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng. Hiện tại, Kiều Trinh đang là sinh viên trường Đại học Hoa Sen, ngành Quản lý nhà hàng và khách sạn. Cô bạn còn là sinh viên trường trường Cao đẳng PSB, ngành Marketing.

Theo tìm hiểu của Game8, Kiều Trinh có nick in-game là SvZ.Twinkle và hiện đang ở mức rank Bạch Kim IV. Nhưng điều chú ý ở đây, cô chủ yêu sử dụng những vị tướng hỗ trợ trong những ván đấu cảu mình. Có thể nói, với một nữ game thủ, đó là mức rank Bạch Kim có thể coi là rất tuyệt vời rồi. Tôi cũng đang ở mức rank Bạch Kim và cũng thường xuyên chơi vị trí xạ thủ, nhưng thật đáng tiếc là tôi chưa từng được một lần được gặp cô ấy trong các trận đấu.  Sẽ là cực kì may mắn nếu như anh chàng nào gặp được SvZ.Twinkle trong trận và được cô gái xinh đẹp này hỗ trợ thì còn điều gì tuyệt vời hơn đúng không?

Tướng tủ Kiều Trinh thường sử dụng là Janna

Đây là những vị tướng Kiều Trinh hay sử dụng nhất

 

Hãy cùng Game8 ngắm nhìn những bức ảnh cực kỳ xinh xắn của cô bạn này nhé!

 

 

Bạn đọc hãy để lại cảm nhận và bình luận ở bên dưới và luôn đồng hành cùng Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất.

Viết bình luận