LMHT: Hotgirl Kiều Trinh trong tà áo dài xuất hiện trên hãng thông tấn lớn nhất thế giới

Shigeo Tokuda 28/12/2016 09:42

MỤC LỤC [Hiện]

Năm 2016 đang dần khép lại và hãng thông tấn lớn nhất thế giới - Reuters vừa cho công bố 155 bức ảnh được họ chụp tại toàn bộ 155 quốc gia và vùng lãnh thổ  toàn thế giới, với chủ đề xuyên suốt: bức ảnh ấn tượng trong năm 2016 tại mỗi quốc gia. Và bức ảnh hotgirl/nữ game thủ LMHT Nguyễn Hoàng Kiều Trinh trong tà áo dài, khoe sắc giữa vườn đào xuân đã được lựa chọn làm hình ảnh đại diện của Việt Nam trong năm 2016.

Nguyễn Hoàng Kiều Trinh sinh năm 1994, hiện cô đang học năm cuối chuyên ngành Marketing trường Quốc tế PSB. Cô chia sẻ rằng mình cảm thấy vô cùng bất ngờ và hãnh diện khi hình ảnh vườn đào xuân của mình đã được chọn làm đại diện cho văn hóa và con người Việt Nam năm nay. Bức ảnh đầy chất thơ trong không khí Tết đó được chụp bởi nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Bút vào đầu năm 2016.

 

Hãy cùng chiêm ngưỡng hình ảnh khác trong album "Người đẹp vườn đào" của Kiều Trinh do nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Bút thực hiện nhé!

Nguyễn Hoàng Kiều Trinh không hề là cái tên xa lạ với giới game thủ Việt, đặc biệt là cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại rộng lớn. Cô được mệnh danh là thiên thần ngọc nữ, là nữ game thủ Liên Minh xinh đẹp duyên dáng nhất của Việt Nam. Cô thường sử dụng những tướng vị trí support trong các trận đấu của mình, và nhân vật yêu thích của Kiều Trinh là Janna. 

 

Hãy cùng ngắm thêm những hình ảnh đời thường của thiên thần hạ giới Nguyễn Hoàng Kiều Trinh nhé:

 

Viết bình luận