Khai trương PS 4 Game Zone 4K đầu tiên của Việt Nam với chất lượng tuyệt đỉnh

Bốp 15/04/2016 14:15

(Game8) - Hôm nay, cùng với việc khai trương Sony Center 100 Xuân Thủy, Game Zone PS4 với chất lượng 4K đầu tiên của Việt Nam cũng được Sony ra mắt các game thủ.

 

Sau một quãng thời gian "Alpha Test", sáng ngày hôm nay - 15/04/2016, Sony PS4 Game Zone đã chính thức được khai trương ra măt các game thủ.

 

Sony PS4 Game Zone ngay khi vừa bước vào đã khiến cho game thủ phải choáng ngợp với cách bài trí vô cùng khoa học và chuyên nghiệp. Điểm nhấn đầu tiên và lớn nhất có lẽ là dàn máy với màn hình 4k siêu nét và mang đến những hình ảnh chân thực nhất. Với độ phân giải gấp 4 lần chuẩn Full HD thông thường cộng thêm kích cỡ màn hình lên đến 49 inch, Sony PS4 Game Zone có lẽ là cơ sở đầu tiên có được chất lượng phục vụ 5 sao như vậy.

Số lượng Game khá phong phú và đều là đĩa bản quyền của PlayStation 4

 

Không dừng lại ở đó, khi "ngồi máy" game thủ còn được trải nghiệm dàn âm thanh Sony Sound Bar và nếu có nhu cầu riêng tư và sử dụng tai nghe thì đã có trợ thủ đắc lực Extra Bass Headphone. Và tất nhiên cũng là sản phẩm chính hãng của Sony. 

Mỗi máy đều có 2 tai nghe Sony để game thủ trải nghiệm

 

Theo như tìm hiều của Game8, những dàn máy, tay cầm cũng như màn hình 4k của Game Zone đều mới được "đập hộp" cách đây không lâu. Với cái giá 30,000 1 tiếng, Sony PS4 Game Zone vẫn được khá nhiều game thủ tìm đến vì chất lượng máy cũng như phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp của Game Center này. 

 

Chúng tôi, những người có mặt tại buổi khai trương cũng khá may mắn khi được chứng kiến những màn so tài mãn nhãn của giải đấu PES đầu tiên của Game Zone do Sony tài trợ. Những game thủ có mặt đều phô diễn những kĩ thuật thượng thừa và thái độ thi đấu vô cùng Fairplay. 

2 Game thủ vẫn chụp ảnh lưu niệm sau 1 game đấu có phần chênh lệch với tỉ số 15-1

 

Với một dàn máy vô cùng chất lượng và nằm ở "sân sau" của Sony Center 100 Xuân Thủy, PS4 Game Zone là một bước đi vô cùng táo bạo của Sony tại thị trường Việt Nam. Với sự thành công bước đầu của Game Zone, người hâm mộ PS4 đều hi vọng rằng sẽ có nhiều hơn nữa những cơ sở chất lượng cao được Sony đầu tư và mở cửa tại Việt Nam. 

Viết bình luận