Hướng dẫn kỹ năng PK "Combo súng trường và súng tỉa" trong Chiến Dịch Huyền Thoại (P3)

Gió 15/08/2016 13:00

(Game8) - Tổng hợp kỹ năng Pk phần 1 và 2 đã được khá nhiều bạn đọc quan tâm, ngày hôm nay chúng tôi tiếp tục giới thiệu phần 3 hướng dẫn "Combo súng trường và súng tỉa".

Bài viết này hướng dẫn tổng hợp những kỹ năng Combo súng trường và súng tỉa để bạn đọc có thể nắm bắt được tốt hơn với kỹ thuật này. Trước đây Game8 cũng đã đăng tải những bài viết hướng dẫn về kỹ thuật này, tuy nhiên chúng tôi nghĩ rằng một video hướng dẫn tổng hợp là vô cùng cần thiết bởi bạn đọc có thể nắm bắt và theo dõi một cách đầy đủ nhất các thao tác về Combo súng trường và súng tỉa.

Hướng dẫn tổng hợp kỹ năng pk trong CDHT

Hướng dẫn tổng hợp kỹ năng pk

 

Ở phần 1 và 2 chúng tôi đã giới thiệu tới bạn đọc kỹ năng khi PK trong Chiến Dịch Huyền Thoại và được khá nhiều người quan tâm. Hôm nay chúng tôi tiếp tục giới thiệu phần 3 của loạt bài hướng dẫn pk trong CDHT. Phẩn 2 này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc những kỹ năng Combo kết hợp giữa súng trường và súng tỉa đây là kỹ thuật nếu sử dụng thành thạo sẽ rất có lợi trong khi PK. Hi vọng rằng bạn đọc sẽ theo dõi hết video này để có thể trang bị cho mình một kỹ năng PK tốt nhất.

Kỹ năng combo súng trường và súng tỉa trong CDHT

Kỹ năng combo súng trường và súng tỉa trong CDHT

 

Mọi chi tiết cụ thể hơn mời bạn đọc cùng xem video dưới đấy để có cái nhìn tổng quan nhất và trang bị được cho mình những kỹ năng PK tốt nhất nhé.

 

Video hướng dẫn Combo súng trường và súng tỉa khi PK

 

Tiếp tục truy cập Game8 để cập nhật các thông tin game CDHT mới nhất nhé!

Viết bình luận