Homeworld: Desert of Kharak đưa game thủ về thời hoàng kim của RTS

Bookgrinder 19/01/2016 09:18
(Game8) - Phải chăng cơn khát game chiến thuật sẽ kết thúc vào ngày mai?

Như Game8 từng đưa tin, series game chiến thuật không gian huyền thoại Homeworld sẽ trở lại với game thủ thế giới trong một tựa game mới mang tên Homeworld: Desert of Kharak. Khác với hai phiên bản đầu, DOK là một trò chơi chiến thuật trên mặt đất, đưa game thủ về lại với những ngày đầu tiên của tộc Hiigara khi họ còn chưa phải trôi dạt trong không gian bao la. Nhà phát hành Gearbox đã tung ra một trailer mới cho game ngay trước ngày phát hành 20/1 tới, mời các bạn thưởng thức:



Hành tinh Kharak vốn không phải là một nơi hòa bình, bởi hàng trăm năm chiến tranh tôn giáo đã phá hủy bề mặt của nó, hủy hoại tài nguyên và rút cạn sức lực của con người. Cuộc chiến này chỉ kết thúc khi Kiith Galsien, một trong những gia tộc mạnh nhất trên hành tinh bị đánh bại và trục xuất ra sa mạc. Mãi cho đến khi sự xuất hiện của Primary Anomaly (tạm dịch: nguyên mẫu dị thường), “bước chân đầu tiên” hướng ra vũ trụ của người Hiigara mới được đặt xuống. Tuy nhiên, Kiith Galsien tấn công vào nỗ lực khám phá Primary Anomaly trước khi nhiệm vụ bắt đầu, và một cuộc chiến mới tiếp diễn.



Homeworld: Desert of Kharak dự kiến sẽ lấp vào rất nhiều chỗ trống trong cốt truyện của Homeworld, làm sáng tỏ thêm rất nhiều chi tiết đã được nhắc đến trước đây nhưng chỉ bằng chữ. Hi vọng rằng đây sẽ là một tựa game tuyệt vời với một cốt truyện hấp dẫn, bởi Homeworld là một dòng game danh tiếng và các fan của nó đều đang trông đợi vào một ngày trở lại tuyệt vời. Ngày mai 20/1, game thủ khắp thế giới sẽ được tận tay trải nghiệm trò chơi này khi nó ra mắt trên PC.

Viết bình luận