God of War Ragnarok đã ấn định ngày ra mắt chính thức vào tháng 11 sắp tới

Lucy 12/06/2022 16:02

MỤC LỤC [Hiện]

Vậy là sau nhiều lần nhà phát hành rời lịch ra mắt thì cuối cùng tháng 11 sắp tới đây sẽ là thời điểm chính thức ra mắt tựa game God of War Ragnarok.

Phần game God of War Ragnarok đã được tờ báo uy tín Bloomberg đưa tin rằng nó sẽ ra mắt vào tháng 11 năm 2022 chứ không dời sang tiếp năm 2023

God of War Ragnarok được xem là tựa game được nhiều người mong đợi nhất của Sony, và đây là phần nối tiếp chuỗi sự kiện của bản reboot God of War hồi năm 2018. Trước đây, Sony đã tung một trailer nhá hàng cho thấy nhân vật chính Kratos cùng cậu quý tử nhà ông – Atreus – nay đã lớn hơn thấy rõ. Đây sẽ là phần cuối của series God of War phiên bản thần thoại Bắc Âu.

God of War Ragnarök ban đầu đã dự kiến phát hành trong năm 2021. Tuy nhiên, quá trình phát triển mất thời gian hơn dự tính ban đầu, và đến tháng 6 năm 2021 thì studio Santa Monica cho biết game được dời lịch phát hành sang năm 2022. Gần đây, có tin đồn về việc tựa game đã bị âm thầm dời lịch tiếp sang năm 2023, và việc game không được quảng bá nhiều dạo gần đây càng củng cố cho tin đồn đó.

Tờ Bloomberg đã cử phóng viên đi xác nhận với một số nhân vật quan trọng trong dự án game và có được thông tin là God of War Ragnarok sẽ ra mắt vào tháng 11 năm 2022. Đúng ra nó sẽ được cho ra mắt vào tháng 9 nhưng vì một số khó khăn của đại dịch mà phải dời lịch lại vài tháng sau. Tất nhiên đây vẫn chưa phải là thông tin chính thức, nhưng dù gì nó cũng có nguồn từ một tờ báo nổi tiếng uy tín hàng đầu nước Mỹ.

Cùng chờ đợi tựa game ra mắt và trải nghiệm nó nhé. Chúc anh em chơi game vui vẻ!

Viết bình luận