Hé lộ dàn diễn viên khủng của phần tiếp theo của Kingsman

Ken 14/07/2016 15:00

MỤC LỤC [Hiện]

Kingsman: The Secret Service là bộ phim chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của tác giả Mark Millar và Dave Gibbons. Ra mắt hồi tháng 2/2015, bộ phim đã được người xem đón nhận và vô cùng yêu thích. Chính vì vậy mà các nhà làm phim đã quyết định làm phần 2 cho bộ phim với tên Kingsman: The Golden Circle. Bộ phim sẽ được ra mắt vào hè năm 2017.

Hình ảnh đầu tiên của Kingsman: The Golden Circle

 

Nam diễn viên từng thủ vai Oberyn Martell trong series Game of Thrones, Pedro Pascal đã xác nhận rằng anh sẽ xuất hiện trong phần 2 của bộ phim về tổ chức điệp viên của xứ sở sương mù. này

Pedro Pascal từng thủ vai Oberyn Martell trong series Game of Thrones

 

Ngoài ra, mới gần đây, trên trang Instagram của mình, nam diễn viên này cũng đã hé lộ một thông tin bất ngờ. Đó là sự trở lại của Colin Firth trong vai diễn Harry Hart, biệt danh “Galahad”. Trong phần một, Harry Hart đã bị bắn chết bởi Mr. Valentine, do SamuelL. Jackson thủ vai. Có thể “Galahad” đã làm giả cái chết của mình để sau đó xuất hiện trở lại ở phần 2 hoặc ông chỉ trở lại trong hồi tưởng của nhân vật nào đó. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Pedro Pascal tiết lộ sự trở lại của Colin Firth trong Kingsman 2

 

Sự trở lại của Colin Firth không phải là điều duy nhất trong dàn diễn viên của Kingsman 2 khiến fan ngạc nhiên. Bộ phim lần này có sự quy tụ của nhiều ngôi sao nổi tiếng như nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar, 6 giải Quả cầu vàng, Julianne Moore hay nam diễn viên chính của bộ phim hài hước 21 Jump Street, Channing Tatum. Ngoài ra, bộ phim cũng có sự tham gia của các diễn viên quen thuộc như Jeff Bridges, Vinnie Jones và Halle Berry. Thậm chí nam ca sĩ Elton John cũng có góp mặt trong bộ phim này.

Julianne Moore

 

Channing Tatum

Kingsman 2: The Golden Circle dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 16 tháng 6 năm 2017.

 

Hãy chia sẻ những cảm nhận của bạn về Kingsman 2 ở phần bình luận phía dưới. Và đừng quên theo dõi Game8 để cập nhật những thông tin giải trí mới nhất nhé.

Viết bình luận