Game thủ DOTA 2 mạnh dạn chi tiền triệu để tìm "Info" người trong mộng

S.Z 25/02/2016 14:30

(Game8) - Không chỉ nổi tiếng là vui tính, cộng đồng game thủ DOTA 2 còn có những người cực kỳ chịu chơi. Chỉ để tìm info của một cô gái, nhân vật trong bài đã mạnh tay chi đến gần 2 triệu đồng cho bất kỳ ai có thông tin về cô nàng.

 

Theo đó anh chàng này vì lí do nào đó đã phải nằm điều trị tại khoa tiêu hóa bệnh viện Saint Paul (Xanh Pôn) Hà Nội. Tại đây anh bất chợt "cảm nắng" với cô nữ y tá điều dưỡng đã chăm sóc suốt thời gian điều trị. Chỉ có điều trong tình trạng bệnh tật anh vẫn không có cơ hội để làm quen, nên đành phải nhờ sự giúp đỡ của những người bạn trong group chơi DOTA 2 Việt Nam, với lời hứa sẽ tặng những món đồ khủng trong game (tổng ước tính khoảng 3 triệu đồng) cho bất kì ai cung cấp được thông tin về nữ điều dưỡng xinh đẹp đó.

Topic đang gây bão cộng đồng DOTA 2 Việt Nam

 

Ngay sau khi topic được đăng tải, hàng loạt thành viên của nhóm DOTA 2 Việt Nam đã lao vào tìm kiếm thông tin của cô gái trên để dành giải thưởng cực lớn:

Những dòng bình luận kéo dài chứng tỏ độ hấp dẫn của phần thưởng

 Phần thưởng rất lớn vẫn đang chờ ngày về chủ mới

 

Theo như thông tin mới nhất từ Game8 cập nhật, Gamer chịu chơi trên đã xóa topic. Có vẻ như anh chàng cũng đã đạt được mục đích của mình.

Theo bạn, liệu anh ấy có thể tìm được tình yêu đích thực của mình? Hãy để lại ý kiến ở mục bình luận và thường xuyên theo dõi trang chủ Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất về DOTA 2 nhé.

Viết bình luận