Riot Games xác nhận Silco trở thành "quân cờ" mới trong ĐTCL và không gia nhập vũ trụ LMHT

Dr. Eddie 02/12/2021 10:38

Theo những thông tin được chia sẻ thì cha nuôi của Jinx có thể sẽ tham gia vào ĐTCL trong thời gian tới chứ không phải LMHT

Silco là một trong những nhân vật quan trọng của series hoạt hình Arcane tới từ Riot Games và mới đây hắn được xác nhận sẽ đến với ĐTCL vào năm tới. Tuy nhiên, Riot Games cũng chia sẻ rằng Silco sẽ không góp mặt trong vũ trụ LMHT dù các fan của tựa game này đã rất trông chờ vào viễn cảnh này.


Theo như kế hoạch được công bố, Silco là một nhân vật phản diện của thế giới ngầm và sẽ được đưa vào game trong vào tháng 2 sắp tới. 

"Thông thường chúng tôi có thể thêm các vị tướng của LMHT vào ĐTCL và mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, với việc Silco không tham gia vào LMHT nên chúng tôi sẽ buộc phải xây dựng lại anh ta từ ban đầu.", đại diện Riot Games chia sẻ.

Điều này đồng nghĩa với việc Silco sẽ là unit đầu tiên không có xuất thân từ những vị trướng trong LMHT. Vì thế Riot Games chắc chắn sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn trong việc xây dựng và phát triển nhân vật này từ đồ họa cho đến kỹ năng hay hoạt ảnh trong game.


Đồng thời, phía Riot cũng gợi ý rằng các nhân vật khác từ bên ngoài vũ trụ LMHT có khả năng tham gia vào ĐTCL trong tương lai: "Việc Silco là nhân vật đầu tiên nằm ngoài LMHT tham gia vào ĐTCL thì chúng tôi hoàn toàn có thể cân nhắc khả năng sẽ phát triển phương án này trong tương lai. Đó có thể là một số nhân vật bên ngoài Runeterra."

Như vậy là ngoài Silco thì rất có thể chúng ta sẽ được chứng kiến một số vị tướng từ những tựa game khác như Valorant hay Legends of Runeterra tham gia vào ĐTCL dưới dạng một "quân cờ". 


Tuy nhiên thứ mà người chơi quan tâm nhất vào lúc này có lẽ sẽ là Tộc - Hệ cùng bộ kỹ năng của nhân vật Silco trong ĐTCL. Game8 sẽ liên tục theo dõi diễn biến và đưa tin tới bạn đọc trong những bài viết tiếp theo.

Viết bình luận