Game thủ có thể làm được gì với 2000 đồng?

Tuxedo Mask 01/04/2016 10:00

(Game8) - Bỗng một ngày đẹp trời, đang ngồi chơi game và vô tình sờ tay trong túi thấy chỉ có 2.000VND, làm gì có ích cho đời bây giờ?

 

Bình thường, game thủ sẽ …

Như bình thường, các game thủ sẽ làm khi chỉ có 2K trong túi?

Nếu đang ngồi ở quán nét chơi game và trong túi còn 2K, hãy hùng dũng đứng dậy, tiến gần chủ quán, đưa 2K ra và … xin khất nợ lần sau trả tiền máy.

Nếu đang lang thang trên đường cùng gấu, hãy tạt ngay một quán nước ven đường, hai đứa uống chung cốc nước chè đặc, tâm sự cả chiều chỉ tốn 2K. Hoặc lãng mạn hơn, lai gấu ra công viên nào đó miễn phí, gấp tặng nàng con chim giấy 2K, nhắc nàng nếu mai nhớ anh mang ra ngắm.

 

Đi chơi với Gấu giờ chỉ cần 2K

 

Nếu muốn làm việc có ích cho cuộc đời game thủ nghèo khó, hãy tiết kiệm 2K. 2K cũng là một số tiền đủ lớn, để mua được tận 2 Vcoin, chơi game cũng tự tin lên chút ít.

 

Với VTC365 và 2K, game thủ sẽ có …

Trước tiên, VTC365 – Dịch vụ thanh toán hóa đơn và mua sắm trực tuyến do nhà phát hành VTC Intecom vận hành, từ lâu, đã khá nổi tiếng với nhiều game thủ VTC vì dịch vụ nạp game trực tuyến giá rẻ. Tuy nhiên, với 2K, nếu chỉ mua được thẻ game tại VTC365 thì quá là bình thường.

 

Với 2K/ngày tại VTC365, game thủ sẽ được sở hữu:

+ 1TB dung lượng lưu trữ giúp game thủ thoải mái lưu trữ các thể loại game và thậm chí JAV trực tuyến.

+ 60 phút gọi Skype quốc tế, gọi sang Nhật cho Maria Ozawa cũng được luôn nếu có số.

+ 1 bộ Office 365 Personal cài đặt trên máy tính, iPad và điện thoại giúp lấy thông tin để chỉnh sửa tại bất cứ đâu.

 

Chương trình mở bán giá sốc bộ Office365 với 2K/ngày của VTC365

 

Rất nhiều game thủ và ngay chính phóng viên Game8 cũng tưởng đây là trò đùa nhân ngày Cá tháng 4, nhưng không phải. Thông tin trên 100% là sự thật, và số lượng sản phẩm chỉ có hạn trong thời gian mở bán với giá sốc hiện tại.

 

Game8 cũng đồng thời mang tới cho độc giả những ưu đãi riêng tại: http://bit.ly/noibogame8

 

Viết bình luận