Mẹo cực hay cho game thủ: Nạp tiền/ Mua mã thẻ điện thoại cực rẻ cùng VTC365

Hans Sama 21/11/2017 14:31

MỤC LỤC [Hiện]

Lợi ích khi Nạp tiền/ Mua mã thẻ điện thoại trên VTC365

- Tiết kiệm thời gian: Khi Nạp tiền/ Mua mã thẻ điện thoại online bạn sẽ không mất thời gian đi mua thẻ cào để nạp thẻ. Những lúc hết tiền điện thoại mà có cuộc gọi quan trọng mà bạn không có đủ thời gian để đi mua thẻ điện thoại. Lúc này, lựa chọn hoàn hảo nhất chính là Nạp trực tiếp hoặc mua mã thẻ điện thoại online trên VTC365. Bạn sẽ chỉ mất 2 phút để có được mã thẻ với mệnh giá mà mình mong muốn.
- Chiết khấu cao, rẻ nhất thị trường: Khi mua mã thẻ điện thoại online trên VTC365, bạn có thể được hưởng chiết khấu lên tới 6,7% tùy thuộc vào từng nhà mạng. So với việc mua thẻ cào thì mua mã thẻ trực tuyến sẽ giúp các bạn tiết kiệm hơn.
- Thanh toán thuận tiện với nhiều hình thức, giảm bớt lượng tiền lẻ: Khi mua mã thẻ trên VTC365, bạn có thể thanh toán trực tiếp qua ví điện tử VTC Pay, qua thả ngân hàng gắn kết, qua ngân hàng nội địa hoặc qua thẻ thanh toán quốc tế. Bạn có thể quản lý chi tiêu một cách dễ dàng và không lo gặp phải rủi ro như rơi mất thẻ cào hoặc cào rách mã thẻ.

Mức tiền cần phải trả cho mệnh giá thẻ 100.000 là:

Để thực hiện mua mã thẻ điện thoại trên VTC365, bạn có thể thực hiện theo 2 cách:
- Cách 1: Mua tại website https://365.vtcpay.vn, bạn cần đăng nhập, hoặc đăng kí nếu chưa có tài khoản rồi nạp tiền và thực hiện giao dich mua mã thẻ hoặc nạp tiền điện thoại. 
- Cách 2: Mua tại ứng dụng VTC Pay. Trước hết bạn cần tải ứng dụng VTC pay về điện thoại của mình. Ứng dụng VTC Pay có thể sử dụng được trên cả hai hệ điều hành Androi và IOS. bạn có thể tải ứng dụng tại link: http://vtcpay.vn/taiappvtcpay. Sau khi tải ứng dụng bạn mở ứng dụng bạn thực hiện đăng nhập, hoặc đăng kí nếu chưa có tài khoản rồi nạp tiền và mua mã thẻ hoặc nạp tiền điện thoại. 

Bạn còn có thẻ sử dụng tiện ích gì trên VTC365?

 – Nạp tiền tự động khi khuyến mại với số tiền bạn đặt trước và số điện thoại bạn muốn nạp (không nhất thiết phải là số điện thoại mà bạn đăng ký trong tài khoản của VTC365).
 – Tính năng nạp nhiều số điện thoại cùng một lúc.

Nhanh tay đăng kí tài khoản và thực hiện Nạp tiền/ Mua mã thẻ để nhận mức giảm giá rẻ nhất thị trường từ VTC365 bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn | 365.vtcpay.vn | vtcpay.vn 
Fanpage: https://www.facebook.com/vtc365/

Viết bình luận