FIFA Online 3: Thông tin update chỉ số mùa WB WL cuối 2016

Sweet Guy 01/11/2016 18:00

(Game8.vn) - Chắc hẳn 500 anh chị em là fan của tựa game nổi tiếng Fifa Online 3 cũng đang mong chờ tin này giống tôi đúng không nhỉ? Vậy không lan man nữa chúng ta đi vào chủ đề chính thôi nào !!

Với sự ra mắt hàng loạt season mới trong tựa game Fifa Online 3 cùng hàng loạt chỉ số có vẻ như rất "ảo" của các season này trong nhận xét của các anh em game thủ đam mê trái bóng tròn nên việc cập nhật lại chỉ số của 2 mùa WB WL cũng là điều chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được. Vậy hãy cùng game8.vn đến với hình ảnh chính thức từ trang chủ Fifa Online 3 Hàn Quốc nhé 500 anh chị em. Đầu tiên chúng ta đến với 66 cầu thủ mùa World Legend:

Quả thật là tin vui với các fan của Manchester United nói riêng và Edwin van der Sar nói chung khi anh được tăng tận 3 OVR. Bên cạnh đó việc David Seaman cũng được tăng tới 3 OVR cũng là một tin khá vui mừng đối với những fan của tuyển Anh nói chung và các pháo thủ Arsenal nói riêng. Khá là đáng tiếc với những ai là fan của "Pippo" Fillippo Inzaghi và Henrik Larsson cùng 1 số huyền thoại khác khi mà OVR của họ chỉ được giữ nguyên...

 

Rồi vậy là chúng ta đã tham khảo qua chỉ số của những huyền thoại mùa WL, bây giờ chúng ta đến với 41 cầu thủ mùa World Best nhé:

Các bạn có nhận ra điểm khác biệt lớn nhất trong 41 cầu thủ mùa World Best không nhỉ? Vâng đó là Sergio Ramos, trung vệ rất nổi tiếng đang khoác áo Real Madrid được tăng tới 5 OVR. Bên cạnh đó cũng là một tin vui với fan của một số danh thủ khác như Ronaldo, Neuer, Marcelo, Pique, Lampard, Sneijder... Khá đáng buồn cho các fan của Manchester United nói riêng khi mà bộ đôi trung vệ thép của họ không được tăng thêm chỉ số nào cả.

Dù biết có nhiều ý kiến đồng tình bên cạnh đó cũng có không ít những phản đối về việc tăng chỉ số 2 mùa WB WL trong bản cập nhất tới nhưng thiết nghĩ NEXON là 1 nhà phát hành lớn họ có cả 1 đội ngũ làm việc rất chuyên nghiệp đã tính toán vô cùng kĩ lưỡng rồi nên chúng ta cứ vui vẻ mà theo đuổi đam mê với trái bóng tròn của mình thôi chứ 500 anh chị em nhỉ. Chúc 500 anh chị em chơi game vui vẻ và hẹn gặp lại các bạn vào những thông tin nóng hổi nhất về game Fifa Online 3 trên game8.vn.

Nguồn: Group Hội quán FIFA Việt Nam.

Link Group: https://www.facebook.com/HoiquanFIFAVN/?hc_ref=NEWSFEED

Viết bình luận