Dota2 - Hé lộ thông tin về chuyển nhượng mùa xuân 2017

Đậu Đậu 20/12/2016 10:40

(Game 8) - Valve đã chính thức công bố thời gian mà các team có thể thay đổi đội hình hiện tại của mình.Giống với mùa chuyển nhượng trước, mùa này cũng chia ra làm 2 giai đoạn đó là rời bỏ và thu nạp.

Với việc vòng loại của Kiev Major bắt đầu vào tuần đầu tiên của tháng 3 năm 2017, chuyển nhượng mùa xuân đã được tuyên bố bắt đầu và sẽ kéo dài đến hết ngày 9 tháng 1. Đương nhiên, bất kỳ team nào muốn đủ điều kiện để nhận được lời mời tham dự vòng loại khu vực hoặc main event của Kiev Major sẽ có 3 tuần để thay đổi đội hình của họ.

 

Định dạng của Spring Shuffle vẫn giữ nguyên với 2 bước như sau:

 

Giai đoạn rời bỏ:

 

Đã chính thức được mở và kết thúc vào 00:00 PDT ngày 27 tháng 12 và trong thời gian này các player có thể rời team hiện tại của mình hoặc bị kick.

 

Giai đoạn thu nạp:

 

Bước tiếp theo chính là mời gọi (hoặc lựa chọn) sẽ chính thức bắt đầu ngay sau giai đoạn rời bỏ và đây chính là khoảng thời gian mà các team sẽ gửi lời mời của họ tới các player mà họ muốn thêm vào cho đội hình của mùa Xuân của mình. Giai đoạn thu nạp này sẽ kết thúc vào 12:00AM PDT ngày 9 tháng 1. Bất kì team nào nếu thất bại trong việc chốt 5 thành viên chính thức trong đội hình của họ trước thời gian nói trên sẽ không được xem xét để tham dự Kiev Major đồng thời mất đi điều kiện để được direct invite

 

Luật dự bị:

 

Mặc dù đã có rất nhiều cuộc thảo luận xung quanh về luật dự bị của Boston Major, một số trường hợp là cơ hội rất lớn để tăng cường sức mạnh cho đội hình, một số trường hợp là giải pháp hữu ích cho vấn đề về visa - vấn đề có vẻ như không bao giờ kết thúc với Dota 2 player. Chính vì thế Valve đã quyết định không có bất kỳ thay đổi gì về luật dự bị hiện tại. Các team chỉ được cho phép thêm thành viên dự bị sau khi vòng loại của Kiev Major kết thúc.

 

''Teams that qualify for a Major event will be able to issue a Substitute Player invite to any one player not participating in the Major once the qualifiers for that Major are done''

 

Mặc dù chỉ còn 2 Majors nữa cho tới The International 7, Valve đã quyết định rằng kỳ chuyển nhượng mùa xuân này sẽ không tính cho TI7. Thông qua các công bố chính thức của Valve, các đội hình sẽ được khóa sau Spring Major.

 

Thông tin chung về Kiev Major:

 

Kiev Major là một trong 2 Major gần TI7 nhất và sẽ được tổ chức tại một địa điểm chưa được tiết lộ tại Kiev, Ukraine. PGL sẽ là nhà tổ chức dàn dựng cho sự kiện này, sau khi khá thành công với Manila Major và Boston Major vào năm 2016.

 

Các vòng loại khu vực của Kiev Major sẽ được khởi tranh vào ngày 9 tháng 3, người chiến thắng sẽ được tham gia vòng loại chính thức dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 10-13 tháng 3. Lần đầu tiên trong lịch sử các sự kiện của Valve, khu vực Mỹ sẽ được chia ra làm 2 khu vực là Bắc và Nam Mỹ. Tương tự với châu Âu khi họ sẽ có vòng loại riêng dành cho khu vực CIS.

 

Nguồn: Dota2.com

 

 

 

 

Viết bình luận