Dota2 - Chuyển nhượng mùa xuân: Bắc Mỹ không có nhiều biến động

Đậu Đậu 23/12/2016 15:00

(Game 8) - Đã được 1 nửa thời gia ''Drop Period'' của kỳ chuyển nhượng mùa xuân, và đã có 8 team chốt danh sách đội hình chính thức của mình. Các team còn lại vẫn đang tìm kiếm các player phù hợp với đội hình hiện tại.

Khu vực Bắc Mỹ là những người hoàn thành đội hình của mình một cách sớm nhất. Với 4 team đã chốt danh sách đội hình, ngoài việc team freedom comeback với đội hình mới thì 3 team còn lại là EG, NP, CoL đều giữ nguyên đội hình trước Boston Major của mình.

 

Trên twitter, Kyle 'Swindlemelonzz' Freedman đã đăng tải thông tin rằng CompLexity sẽ tiếp tục cùng nhau chơi thêm một mùa nữa. Trên twitter chính thức của team NP cũng đăng tải thông tin tương tự. Với những thông tin trên thì NP và CoL là 2 trong các team đầu tiên xác nhận khóa đội hình trước hạn chót là ngày 27 tháng 12.

 

EE-sama cùng AUI sẽ viết tiếp câu chuyện tình yêu của mình từ thời C9.

 

Có lẽ sau Ad Finem thì CoL cũng muốn chứng minh sức mạnh của sự đoàn kết.

 

Không hề kém cạnh, ngày hôm qua thì lần lượt EG và Freedom cũng đã chốt danh sách đội hình của mình. Đặc biệt là Freedom với một đội hình có các gương mặt khá lạ lẫm trừ ixmike88, các thành viên còn lại vẫn là một ẩn số.

 

Thậm chí 2 thành viên của Freedom còn chưa có ảnh đại diện trên trang chủ của team.

 

EG vẫn là những ''blue boys'' quen thuộc.

 

Tổng kết lại, khu vực NA với 4 team đã khóa đội hình chính thức với lineup như sau:

 

 

Ở Khu vực CIS, ngoài việc team Spirit comeback đã confirm đội hình như chúng tôi đã đề cập trước đây thì team Vega cũng đã chính thức khóa đội hình với sự có mặt của Soneiko và G. Các team còn lại vẫn đang trong quá trình chờ đợi và tìm kiếm các player tài năng để bù vào khoảng trống của mình.

 

Liệu Sonneiko có thành công dưới mái nhà mới ?

 

 

Hiện tại khu vực CIS có 2 team đã chốt danh sách đội hình chính với các thành viên:

 

 

Vũng lầy SEA cũng đã có 2 team chốt danh sách đội hình của mình, điều đáng ngạc nhiên 2 team này không phải là các ông lớn như Fnatic hay team Faceless mà lại là các team trẻ như TNC và Execration. Execration sau khi không được tham dự Boston Major mặc dù được direct invite thì họ cũng quyết định tiếp tục với các thành viên cũ.

 

 

Tổng kết lineup của khu vực SEA:

 

 

Viết bình luận