Độc Cô Cầu Bại: 2 tiếng, 20 ngàn người chơi, NPH méo mặt lo giữ máy chủ khỏi...."sập"

Người Vô Hình 28/08/2015 18:00
(Game8) - 10h sáng nay, Độc Cô Cầu Bại chính thức đến tay game thủ sau nhiều ngày chờ đợi và mong ngóng. 

Chơi thử siêu phẩm Độc Cô Cầu Bại tại trụ sở Sohagame – PK “max” đã tay

Có thể bạn chưa biết, Độc Cô Cầu Bại (Thần Kiếm II) chính là phiên bản "giật lại" của Thần Kiếm 3D tại Việt Nam với tên gốc là Thương Khung Chi Kiếm ở Trung Quốc. NSX của em Game chi nhánh Hàn Quốc quyết định xây dựng trên cơ sở đập bỏ game cũ, tiếp thu những thiếu sót, cập nhật nhiều chi tiết đặc sắc để làm nê một Tân Thương Khung Chi Kiếm xứng danh siêu phẩm. Và rồi ngày hôm nay, siêu phẩm ấy được Sohagame chính thức đưa đến tay game thủ Việt với tên gọi: Độc Cô Cầu Bại.


Tân GM: Mỹ nữ mới của Độc Cô Cầu Bại đang hút hồn chư vị anh hùng.

 Thời điểm ra mắt game khá ổn nhưng chỉ ít lâu sau là game chật cứng và có dấu hiệu chậm lại. Không để xảy ra lag quá nhiều, NPH ngay lập tức quyết định mở server mới để giảm tải cho các máy chủ  đang chạy. Chưa đầy một tiếng sau thời điểm test, khoảng 11h30 - Game8 quay trở lại game lần thứ 2, tình trạng lag đã gần như chấm dứt hoàn toàn, game hoạt động trơn chu, mượt mà.



Tuy nhiên, do lượng người chơi càng lúc càng tăng đột biến, ại thời điểm trong và sau giờ nghỉ trưa, rất nhiều game thủ lại không thể vào game nổi, không thể đăng nhập vào bất cứ một máy chủ nào. Ngoài ra, một số người chơi phiên bản iOS gặp tình trạng lỗi không chơi được game, buộc phải gỡ đi cài lại mới chơi được.

Game thủ trung thành của Sohagame còn biết trước game sẽ lag vì quá đông người chơi.

Đồ họa của game nói chung và map nói riêng nhìn chung là không quá rộng rãi cho dù kinh thành hay phụ bản giúp người chơi không bị quá nóng máy và lag vì phải load mapm điều đó cũng tạo điều kiện để nhà sản xuất vẽ hết sức sâu cho bất kỳ một chi tiết nào trong game. Tất cả các hiệu ứng đánh chém, hiệu ứng trang phục, item đều được xây dựng chi tiết, kỹ lưỡng - đẹp mắt.



Những âm thanh thực như tiếng dế kêu, nước chảy, tiếng PK đánh chém, tiếng hiệu ứng ra, Game8 đánh giá rất cao chi tiết kỹ lưỡng mà Độc Cô giàu công Việt hóa, chi tiết này chính là việc 100% câu thoại của NPC đều được lồng tiếng Việt rất thân thuộc, dễ nghe.

Trailer hoành tráng của Độc Cô Cầu Bại.

Sau hơn 4 tiếng ra mắt, có vẻ như Độc Cô Cầu Bại đã ít nhiều tạo được dấu ấn riêng trong lòng mỗi game thủ. Dẫu cho việc game lag là điều chẳng ai thích nhưng đây có thể coi là tín hiệu đáng mừng bởi rõ ràng game phải hấp dẫn mới có thể đông đến mức quá tải máy chủ và NPH cũng đang rất nỗ lực để khắc phục tình trạng lag ngay lúc này. Qúy game thủ cũng nên thông cảm và đừng quá khắt khe để không bỏ lỡ một tựa gMO được liệt vào hàng siêu phẩm rất đáng chơi mùa thu này. 


Game thủ tấp nập khắp nơi thăm thú, ngoạn cảnh trong game.

Trang chủ: http://docco.vn

Viết bình luận