Thương Khung Chi Kiếm: sự kiện chơi Thương Khung trúng vàng Phú Quý đã chính thức tìm được chủ nhân

Taskmaster 29/03/2021 13:29

MỤC LỤC [Hiện]

Ra mắt vào cuối năm 2020, Thương Khung Chi Kiếm đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng game thủ. Đặc biệt, chuỗi sự kiện chào mừng tết Tân Sửu mà NPH Funtap ưu ái dành tặng cho cộng đồng cũng vô cùng hấp dẫn với toàn các hiện vật “nóng bỏng tay”.

5 chỉ vàng Phú Quý 9999, Tivi Samsung 4K, Dàn âm thanh Sony hay hàng loạt thẻ Funcard đều là những phần quà trong sự kiện chơi Thương Khung bung vàng Phú Quý dành riêng cho cộng đồng game thủ Thương Khung Chi Kiếm. Đây là sự kiện may mắn đón Tết Tân Sửu, các game thủ sẽ nhận được mã số may mắn và quay livestream để chờ “vận may” của mình.

Có thể nói, chơi Thương Khung bung vàng Phú Quý đã giành được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ Thương Khung Chi Kiếm. Sự kiện này ít nhiều nói lên đẳng cấp của NPH Funtap khi treo thưởng những quà tặng hiện vật vô cùng giá trị, đồng thời nâng tầm cộng đồng khi nhất loạt cao thủ đã lộ diện, tham gia tranh giành giải thưởng. Sau sự kiện livestream quay số, BQT Thương Khung Chi Kiếm đã nhanh chóng liên hệ với những game thủ may mắn nhất sự kiện để trao quà tận tay.

Thông qua những sự kiện, hoạt động của Thương Khung Chi Kiếm chúng ta có thể thấy được sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng của NPH Funtap. Kết hợp với nội tại game hấp dẫn, Thương Khung Chi Kiếm đã dễ dàng thu hút và xây dựng nên một cộng đồng game thủ lớn mạnh và vô cùng náo nhiệt.

Trong thời gian tới, Thương Khung Chi Kiếm Funtap chắc chắn sẽ còn mang đến nhiều bản Update, sự kiện mới lôi cuốn hơn nữa cho cộng đồng nhiều “trai xinh gái đẹp” luôn sôi nổi và nhiệt huyết. Chần chờ gì mà không tham gia Thương Khung Chi Kiếm ngay để giao lưu, kết bạn săn quà giá trị.

Tải game: https://thuongkhungchikiem.playfun.vn/pr

Fanpage: https://www.facebook.com/thuongkhungchikiemfuntap

Viết bình luận