Đế Vương Bá Nghiệp sẵn sàng khai hỏa tại làng game Việt

Diệp Phong 03/03/2016 09:00

(Game8) - Sau quá trình gấp rút chuẩn bị khá nhanh chóng, tựa game chiến thuật này sẽ đến tay game thủ Việt trong ngày mai tại cổng 123game.

 

Đế Vương Bá Nghiệp là một webgame thuộc thể loại chiến thuật với bối cảnh Trung Quốc. Sở hữu lối chơi gần gũi vốn đã quen thuộc với game thủ Việt, tựa game này còn mang đến nhiều tính năng thú vị khá đặc trưng của dòng game RTS.

Tham gia người chơi sẽ được phiêu lưu khám phá các thời kỳ của lịch sử Trung Quốc như Thời Tam Quốc, Thời Nam Bắc Tống, Thời nhà Thanh... Mỗi thời kỳ sẽ được tái hiện lại bằng những ải khác nhau, có tướng trấn giữ buộc phải vượt qua để đi tiếp. Game thủ có thể tha hồ lựa chọn các anh hùng chiến quốc mà không giới hạn về triều đại hay thời gian ví như Triệu Tử Long thời Tam Quốc đứng chung chiến tuyến với Hoàng Phi Hổ hay Nhạc Phi thời Nam Bắc Tống.

Game có hệ thống tướng đồ sộ cùng tất cả các anh hùng nổi tiếng Trung Hoa nhưng vẫn khắc họa rõ nét riêng biệt của mỗi vị tướng bằng kho kỹ năng riêng biệt vượt ngưỡng hơn 30 kỹ năng khác loại cho mỗi tướng. Cùng với đó, Đế Vương Bá Nghiệp còn trao quyền cho người chơi tùy biến thay đổi các bộ kỹ năng của từng tướng cho phù hợp với từng loại trận hình, kẻ địch, farm ải hay PK.Vẫn đi theo lối chơi turn-base truyền thống của dòng game chiến thuật, việc sắp xếp đội hình với khả năng tương khắc đối thủ là cách để tăng cường khả năng chiến thắng trong trò chơi.

Thành trì trong game vẫn sở hữu các công trình kiến trúc với chức năng chuyên dụng như thường thấy. Người chơi chỉ cần lựa chọn nâng cấp tiến độ phù hợp với nhu cầu thay vì tốn quá nhiều thời gian để xây dựng để tập trung vào chinh phục các phó bản, ải nhiệm vụ và hoạt động khác. Theo tin game mới nhận, Đế Vương Bá Nghiệp sẽ đến tay game thủ Việt vào ngày mai với phiên bản thử nghiệm có reset tài khoản.

Viết bình luận