Đây là chiến thuật khắc chế trụ và ụ súng 100% thành công trong Overwatch

The Incredible 24/06/2016 10:04

(Game8) - Ụ súng đã gieo rắc sự khủng khiếp của mình đến bao người chơi Overwatch. Vì sức mạnh của mình, bạn thật sự cần phải biết cách để chống lại chiến thuật khó chịu đến từ ụ súng. Hãy cùng Game8 tìm hiểu nhé!

Với khả năng gây sát  thương cực lớn trong thời gian ngắn chỉ với nút chuột trái, ụ súng luôn bị các game thủ Overwatch nguyền rủa từ khi được ra mắt. Rất nhiều người chơi đã cố gắng để tìm kiếm những quân bài hiệu quả để khắc chế nó như: Widowmaker, Pharah, Genji, D.Va... nhưng thật sự chúng chưa có hiệu quả tức thì.

Mới gần đây, một nhóm người chơicó tên Fallout Plays đã nghĩ ra một chiến thuật cực dị, có thể dễ dàng ủi nát đội hình phòng thủ tháp trụ và ụ súng. Chỉ với 2 Lucio và 4 Zyara, những đội có "ý đồ" dùng Bastion hay Torbjorn làm core hero (vị tướng chủ lực) sẽ phải khóc thét.

Chiến thuật này khá đơn giản, tận dụng tối đa khả năng bất tử trong 1 thoáng của Zyara cùng kỹ năng tăng tốc di chuyển cực chất của Lucio, việc bạn cần làm là bật Energy Shield (E của Zyara) khi vào tầm ngắm và cắm đầu cắm cổ chạy vào "dí" những mục tiêu cố định của đối phương đến chết. Hãy cùng xem clip dưới đây nhé!

 

 

Bạn nghĩ sao về chiến thuật này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

Viết bình luận