Civilization phiên bản chơi online sẽ trình làng vào đầu tháng 12 tới

Monster 26/11/2015 11:00
(Game8) - Phiên bản online của tựa game mô phỏng xây thành phố nổi tiếng Civilization sẽ bước vào giai đoạn Open Beta tại Hàn Quốc vào tháng sau. 

Sau một thời gian ngắn chạy thử, giai đoạn Open Beta dành cho tựa game Civilization Online cũng đã được nhà sản xuất XLGames công bố. Theo đó, game sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm Open Beta vào ngày 2/12 tới tại thị trường Hàn Quốc. Đây là tựa game chơi trực tuyến miễn phí dựa theo nền tảng của game xây dựng đế chế nổi tiếng Civilization do Sid Meier sáng tạo ra. 



Trong game, người chơi sẽ xây dựng thành phố, nghiên cứu các công nghệ, phát triển quốc gia, dựng các kỳ quan và khai chiến với các quốc gia khác nhằm hướng tới mục tiêu trở thành một quốc gia hùng mạnh và thịnh vượng. Khác với thể loại game chiến thuật SLG người chơi thường bị đặt trong 1 triều đại cố định, trong Civilization người chơi sẽ phát triển từ thời cổ xưa đến hiện đại. Thông qua nâng cấp công nghệ người chơi có thể phát triển từ quân đội cầm cung kiếm lên thành xe tăng máy bay tàu ngầm. 



Hiện tại ngoài phiên bản Hàn Quốc, game đã có các hợp đồng phát hành tại Đài Loan và Trung Quốc. Chưa có phiên bản tiếng Anh nào được công bố. 

Viết bình luận