Choáng với game thủ Việt bắn Chiến Dịch Huyền Thoại... bằng chân như hack

Oằn Tà Vằn 08/09/2016 13:40

(Game8) - Một clip vừa được chia sẻ ngày hôm qua đã nhận được vô số ngưỡng mộ đến từ cộng đồng game thủ Việt

Dẫu ra măt sđược một thười gian khá lâu song Chiến Dịch Huyền Thoại vẫn là tựa game online bắn súng khá thành công và nhận được sự ủng hộ từ phía cộng đồng. Ngàoi những tính năng game nổi trội, thì Quân Đoàn cũng chính là nơi anh em tề tựu từ mọi miền để ngày ngày cùng chơi game, đàm đạo với nhau.

Mới đây, đại diện quân đoàn Đại Nghĩa Club đã giới thiệu về nhân vật Tiều Cái - một game thủ đặc biệt và do cứu bạn bị tai nạn về điện nên chàng trai của chúng ta đã mất 2 tay và 1 chân. Một số game thủ tỏ cảm phục nhưng cũng có nhiều ý kiến đây chỉ là trò câu like rẻ tiền, và để minh chứng cho điều đó, một đoạn clip ngắn đã được Đại Nghĩa Club chia sẻ, theo đó chàng trai của chúng ta đã dùng chân của mình, cùng với niềm đam mê game cháy bỏng, thể hiện kỹ năng chơi game đáng kinh ngạc của mình

 

 

Ngay lập tức cộng đồng game thủ đã bày tỏ sự khâm phục của mình dành cho cậu bạn tuy thiếu măy mắn một chút nhưng lai giàu tình thương người và đam mê thực sự với game.

Vì cứu bạn, cậu chỉ còn lại một chân

 

Xin chúc cho Tiều Cái luôn luôn mạnh khỏe và giữ vững niềm đam mê với game của mình. Còn bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về làng game trong nước và quốc tế! 

Viết bình luận