Cha đẻ của Jon Snow được hé lộ, kết quả không nằm ngoài dự tính của các fan hâm mộ

Ken 01/07/2016 12:00

(Game8) – Cuối cùng, điều mà fan của series “Trò chơi vương quyền” nổi tiếng mong chờ bấy lâu cũng đã được tiết lộ.

Sau tập cuối mùa 6 “Winds of Winter”, các nhà làm phim đã cho người xem biết được rằng, mẹ ruột của Jon Snow chính là Lyanna Stark, em gái của lãnh chúa Ned Stark của thành Winterfell. Tuy nhiên, không những vậy, trên trang blog Making Game of Thrones, đài HBO cũng đã hé lộ cho người xem ai thực sự là cha của Jon Snow qua biểu đồ mối quan hệ các nhân vật chính của series

 

Biểu đồ về mối quan hệ giữa các nhân vật chính trong "Trò chơi vương quyền"

Có thể thấy, Rhaegar Targaryen không những bắt cóc Lyanna Stark mà còn làm cô mang bầu, và kết quả là Jon Snow ra đời. Điều này cuối cùng cũng đã xác nhận thuyết “R+L=J” (Rhaegar + Lyanna = Jon) của fan bấy lâu nay.

Rhaegar Targaryen từng đem lòng yêu và bắt cóc Lyanna Stark

Những đầu mối cho sự kiện này thực ra cũng đã xuất hiện rải rác cả trong truyện và phim, nhưng đây là lần đầu tiên nó được công bố chính thức. Thông tin mới này sẽ là một tác động lớn mang tính bước ngoặt  cho hai mùa cuối cùng của series, khi mà các trận chiến cuối cùng đang ngày càng nóng lên.

Tháp niềm vui (Tower of Joy), nơi Jon Snow được sinh ra

Tính tới thời điểm hiện tại, tập cuối mùa 6 “Winds of Winter” đang là tập phim có lượng người xem nhiều nhất từ trước tới giờ.

 

Đừng quên theo dõi Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Viết bình luận