CDHT: Trải nghiệm súng Shotgun Nỏ Thần trước ngày ra mắt game thủ Việt

Gió 12/08/2016 15:45

(Game8) - Cùng chúng tôi trải nghiệm súng Shotgun Nỏ Thầnở phiên bản CDHT China, thiết kế tương đối đẹp nhưng không thực sự mạnh.

Tiếp tục là bài trải nghiệm súng Shotgun Nỏ Thần trong Chiến Dịch Huyền Thoại. Hôm nay chúng tôi đã thực hiện chơi CDHT bản Trung Quốc để trải nghiệm trước khẩu súng này. Khẩu súng này có skill là khi bạn giữ nút kỹ năng thì khẩu súng náy sẽ tích tụ đạn lại và bắn ra một viên đạn bằng tổng sát thương của 4 viên cộng lại và phát nổ.

Trải nghiệm súng Shotgun Nỏ Thần

Trải nghiệm súng Shotgun Nỏ Thần

 

Shotgun Nỏ Thần thuộc dòng súng có lối bắn cực dị, tốc độ bắn tương đối nhanh và cũng khá chính xác, gây sát thương cực mạnh khi tiếp cận đối phương. Số lượng đạn của khẩu súng này là 5 viên tuy ít nhưng thời gian thay đạn nhanh hơn những khẩu súng khác. Trong PK di chuyển tự do lợi thế của khẩu súng này là có thể nấp và tích tụ đạn khi tích tụ đủ để bắn viên cuối cùng lúc này bạn chỉ cần đưa tâm đến đối phương và bắn sẽ gây được sát thương vô cùngchính xác vô cùng hiệu quả. Mọi chi tiết cụ thể hơn mời bạn đọc cùng xem video dưới đấy để có cái nhìn tổng quan nhất về khẩu súng này nhé!

 

Video trải nghiệm súng Shotgun Nỏ Thần

 

Tiếp tục truy cập Game8 để cập nhật các thông tin game CDHT mới nhất nhé!

Viết bình luận