CDHT: FEAR “xin rút khỏi tất cả các BXH có liên quan đến Quân Đoàn”

DatNT 19/09/2016 05:48

(Game8) – Một trong những Quân Đoàn giàu thành tích bậc nhất trong CDHT Việt Nam đã tuyên bố không tham gia đua tranh trong game nữa.

Vào tối ngày hôm qua (18/9), trên một nhóm cộng đồng Facebook của tựa game Chiến Dịch Huyền Thoại (CDHT – do VED phát hành tại Việt Nam), xuất hiện một bài đăng thu hút sự chú ý của nhiều người chơi. Theo đó, nickname Huỳnh Quốc Thái – Phó Tư Lệnh (PTL) của Quân Đoàn (QĐ) FEAR tuyên bố: “xin rút khỏi tất cả các BXH có liên quan đến Quân Đoàn.

CDHT

Được thành lập vào khoảng tháng 02/2016, FEAR là một trong những QĐ lừng danh của CDHT Việt Nam với số lượng thành viên đông đảo, chất lượng và có được nhiều thành tích cao ở cả các giải đấu online/offline mà NPH đã tổ chức tính đến thời điểm hiện tại.

CDHT

Ngôi vị Á quân tại giải đấu CDHT quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam chính là điểm nhấn trong quá trình hoạt động của QĐ FEAR

Một vài thành tích đáng chú ý mà QĐ FEAR đã giành được tại các giải đấu lớn:

  • Á Quân giải Falcon Dual Master (FDM) Quốc Tế (Bộ đôi Adam & Eva – 19/6)
  • Vô địch Việt Nam giải FDM
  • Vô địch miền Nam giải FDM
  • Vô địch miền Trung giải FDM
  • Vô địch Bình Dương giải FDM
  • Hạng 1,2,3 tại TP.HCM giải FDM
  • Hạng 1,2,3 tại Vũng Tàu giải FDM
  • Hạng 2 Lâm Đồng giải FDM
  • Vô địch tất cả các giải tại TP.HCM…

Thêm vào đó, FEAR cũng là QĐ đầu tiên có cú đúp ăn ba BXH nhờ số điểm thống trị ở các hạng mục: PK Thường, PK Di Chuyển Tự Do và Điểm Năng Động. “FEAR không tự nhận là QĐ mạnh nhất nhưng về giải thưởng thì chắc có lẽ không QĐ nào nhiều hơn”, PTL của FEAR khẳng định.

CDHT

Chia sẻ về quyết định dẫn tới việc một trong những QĐ tiếng tăm bậc nhất của làng CDHT Việt Nam phải giã từ cuộc chơi, nickname Huỳnh Quốc Thái viết: “Vì đã quá chán game, chán cách làm việc của NPH, theo đuổi game mới. Game đi theo vết xe đổ của CF (Đột Kích) và Chiến Cơ Huyền Thoại.

Trao đổi thêm với Game8, người này cho biết thêm, khi QĐ Fear có quân số khoảng 50 người thì mọi thứ rất vui, nhưng từ khi tăng lên gấp đôi thì tất cả trở nên mệt mỏi.

Kết thúc bài viết, đại diện của QĐ FEAR không quên gửi lời chào tới tất cả những người chơi CDHT và “Hẹn anh em ở một hành trình khác (VLTK Mobile – Bang FEAR)” cùng lời hứa sẽ tổ chức một buổi offline gặp mặt tại TP.HCM nhân sự kiện này.

Hiện bài đăng thông báo chia tay của QĐ FEAR đã bị xóa khỏi nhóm cộng đồng trên Facebook sau khi tồn tại được gần hai tiếng. PTL của QĐ FEAR tỏ ra rất tức giận, trong khi chưa có bất cứ thông tin chính thức nào được đưa ra bởi đại diện NPH VED.

CDHT

Cập nhật những thông tin game mới nhất tại Game8 và đừng quên tham gia các diễn đàn của Mê Chơi Game để có những trải nghiệm thú vị hơn.

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

Viết bình luận