Cái nhìn mới về Line of Sight - Game bắn súng đỉnh cao vừa ra mắt hoàn toàn miễn phí

Gió 20/02/2017 17:00

(Game8) - Mỗi nhân vật trong game đều có năng lực đặc biệt riêng, điều này tạo được sự đột phá trong gameplay, hơn nữa đồ họa của game rất đẹp và mượt mà.

>> Samurai Warriors: Spirit of Sanada tung trailer mới ấn tượng, chính thức phát hành tháng 5 tới

>> Life is Feudal - Game sinh tồn đỉnh cao chính thức mở cửa thử nghiệm ngay hôm nay

 

Như chúng tôi đã thông tin, đúng như dự kiến tựa game bắn súng FPS Line of Sight đã chính thức mở cửa hoàn toàn miễn phí chào đón game thủ toàn cầu cùng trải nghiệm thông qua hệ thống phân phối Steam vào đầu tháng 2. Bạn đọc quan tâm có thể chơi ngay và tham khảo thêm Tại đây.

Và mới đây, NSX tựa game này đã tung đoạn trailer giúp cho người chơi co thể tìm hiểu kỹ hơn về gameplay vô cùng độc đáo của Line of Sight. Trong đoạn trailer này đã cho thấy cái nhìn toàn cảnh về trò chơi, từ phong cách của từng nhân vật hay tư thế bắn súng cho tới đồ dạc trong game. Bạn đọc có thể xem ngay video dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Line of Sight gameplay.

 

Qua đoạn trailer trên chúng ta có thể thấy từ lối chơi đến phong cách bắn súng chiến đấu trong Line of Sight khá đơn giản, người chơi hoàn toàn dễ dàng ném bắt hơn, súng trong game bắn tương đối êm và không có độ giật quá cao do vậy người chơi càng dễ kiểm soát hơn. Đặc biệt, mỗi nhân vật trong game đều có năng lực đặc biệt riêng, điều này tạo được sự đột phá trong gameplay, hơn nữa đồ họa của game rất đẹp và mượt mà.

Cốt truyện của Line of Sight đưa người chơi đến thời tương lai gần, khi công nghệ phục vụ chiến tranh đã đạt tới một tầm cao mới, các nhà khoa học giải mã được bộ gen UEGN-0076 giúp cường hóa và phát huy những năng lực tiềm ẩn của các chiến binh. Hàng loạt những chiến binh mạnh mẽ và khát máu được tạo ra từ đây, và cục diện chiến tranh thế giới cũng thay đổi từ đây.

Ngoài ra, trong game Line of Sight người chơi còn có khả năng cường hóa nhân vật, hay còn được gọi nôm na là “hóa chaos”. Lúc này, nhân vật của bạn sẽ có những khả năng cơ bắp siêu cường như chạy nhanh hơn, dai máu hơn hay bắn chính xác hơn. Khả năng này đôi khi rất hữu ích trong những pha cận chiến cân não hay những lúc cần thoát thân khẩn cấp.

 

 Tham gia ngay Thiên Địa Vô Song – Webgame phá vỡ mọi giới hạn tu luyện:

 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận