Life is Feudal - Game sinh tồn đỉnh cao chính thức mở cửa thử nghiệm ngay hôm nay

Gió 20/02/2017 10:30

(Game8) - Life is Feudal là một tựa game online thế giới mở có map vô cùng rộng lớn, khi bước chân vào thế giới của game người chơi có thể được tự do khám phá tất cả những gì sẽ xảy ra trong game.

>> Cáp AAG tiếp tục gặp sự cố đúng ngày cuối tuần game thủ Việt khóc thét

>> Knight Slinger mở Cổng đăng kí trước cho Chapter 2 Tặng Quà Khủng 

 

Như đã thông tin, vào ngày 14/12/2016 vừa qua game online sinh tồn đỉnh cao Life is Feudal đã cho tiến hành thử nghiệm Closed Beta lần thứ 2 tương đối thành công và được đông đảo game thủ đón nhận. Hiện tại, tựa game này đã chính thức mở cửa thử nghiệm ngay hôm nay, tuy nhiên để có thể tham gia trải nghiệm người chơi cần phải bỏ ra một khoản tiền là 40$ tương đương với gần 900.000 vnđ. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang chủ Tại đây.

 

Về Life is Feudal, đây là một tựa game online thế giới mở có map vô cùng rộng lớn, khi bước chân vào thế giới của game người chơi có thể được tự do khám phá tất cả những gì sẽ xảy ra trong game. Có thể nói, thế giới mở trong Life is Feudal rộng lớn và có nội dung vô cùng phong phú khiến cho người chơi không nhất định phải PvP với nhau, mà họ chỉ cần đi khám phá các hang động, hay chiến đấu với các quái vật trên bản đồ mà thôi.

Life is Feudal cho phép bạn và hàng nghìn người chơi chơi cùng bước vào cuộc sống trong một thế giới sống động, đầy sức sống và không ngừng thay đổi. Hãy bắt đầu với một khởi đầu khiêm tốn, khai hoang một vùng đất để xây một ngôi nhà nhỏ, và sẵn sàng bản thân bạn cho giao thương và kinh tế liên vương quốc, các trận đánh lớn chống lại kẻ thù, và hàng loạt những thành phố sung túc khổng lồ trên các vùng lãnh thổ

Hơn nữa, các trận chiến đấu trong Life is Feudal được thể hiện vô cùng ấn tượng dù đây không phải là đặc điểm được NSX chú trọng nhất, thế nhưng nó vẫn đem lại cho người chơi cảm giác chân thực đến từng đòn đánh tràn trề sức mạnh. Ngoài ra, các loại cash shop in-game chỉ bán một số đồ làm đẹp mà thôi và không gây ảnh hưởng gì tới gameplay cả.

Thêm một điều nữa là những trận chiến trong Life is Feudal, tuy rằng không phải đặc điểm được chú trọng nhất, nhưng cũng đem lại cho người chơi cảm giác vô cùng chân thật với những đòn đánh có phần nặng nề nhưng đầy sức mạnh, chứ không giống như những tựa game với chi tiết siêu nhiên, khi người anh hùng chẳng khác gì những "vị thần".

 

 Tham gia ngay Thiên Địa Vô Song – Webgame phá vỡ mọi giới hạn tu luyện:

 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận