Blizzard chuẩn bị hồi sinh StarCraft, Diablo II và WarCraft 3

Bookgrinder 05/11/2015 15:00
(Game8) - Những ai từng ưa thích các tựa game kinh điển này sẽ sớm được thưởng thức một phiên bản mới mượt mà và chất lượng hơn.

Blizzard hiện đang chuẩn bị đưa những tựa game cũ của họ như StarCraft, Diablo II và WarCraft 3: Reign of Chaos lên những máy tính đời mới, trong một chiến dịch được họ gọi là “phục hồi lại vinh quang cho các tựa game.” Nhà phát hành này cho biết “các hệ điều hành mới, phần cứng mới và các dịch vụ online mới làm cho những game thủ trung thành khó mà thưởng thức được các tựa game cũ, cũng như khiến những trò chơi này không đến được với các thế hệ game thủ mới.” Blizzard cho biết trong thông báo tuyển dụng của mình. “Chúng tôi sẽ phục hồi vinh quang cho chúng, và cần đến tài năng, đam mê và khả năng hoàn thành những công việc khó khăn.”


Ba tựa game kinh điển của Blizzard

Hiện nay, cả ba tựa game StarCraft, Diablo II và WarCraft 3 đều đang được hỗ trợ bởi Battle.net, giúp game thủ có thể chơi multiplayer một cách dễ dàng, nhưng Blizzard tin rằng họ vẫn có thể cải thiện chất lượng của game trên các máy tính với phần cứng và hệ điều hành hiện đại. Theo thông báo tuyển dụng này, họ sẽ cần những người có khả năng giúp trò chơi vận hành được trên các máy tính hiện đại, đưa thêm các tính năng mới và làm các tính năng cũ hoạt động bình thường.


WarCraft của... thế kỷ trước

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Blizzard muốn “hồi xuân” cho các tựa game cũ của họ. Hồi năm 2013, Blizzard từng cho biết họ đang thử đem WarCraft: Orcs & Humans và WarCraft 2: Tides of Darkness đến với game thủ ngày nay. Tuy nhiên, cho đến nay Blizzard chưa hề đưa ra một thông tin nào về hai tựa game chiến thuật đã hơn 20 năm tuổi này và game thủ vẫn đang chờ “dài cổ”. Game8 sẽ đưa đến các bạn thông tin mới nhất mà Blizzard công bố về những tưa game này trong tương lai.

Viết bình luận