Bạn đã thử quản lý đội đua F1 trong Motorsport Manager?

Joker 12/11/2016 12:20

(Game8) - Nếu bạn từng nghĩ chỉ có tựa game quản lý bóng đá, thì nay với Motorsport Manager bạn sẽ là người quản lý cả một đội đua xe công thức 1.

Nhắc đến Football Manager thì có lẽ đã không xa lạ gì, nhưng nếu nói đến Motorsport Manager thì liệu bạn có biết đến. Vào ngày 10/11/2016 vừa rồi, NPH nổi tiếng với tựa game quản lý bóng đá Football Manager đã cho ra mắt tựa game Motorsport Manager đầy mới lạ. Không như Football Manager là quản lý đội bóng cho riêng mình, nhắc đến cái tên Motorsport là người chơi đã hiểu phần nào nó có liên quan đến những chiếc xe công thức 1, với lối chơi cực kỳ lôi cuốn. Và trong Motorsport Manager, việc bạn cần làm là tạo ra cho mình những đội đua với chất lượng tốt nhất để có thể chiến thắng ở những giải đấu quốc tế.

Trong Motorsport Manager, ban đầu bạn sẽ phải tự thuê cho riêng mình những chiếc xe F1, rồi đến thuê các tay đua. Nhưng đó mới chỉ là khởi đầu, nếu bạn là một chiến lược gia với đầu óc nhạy bén thì chẳng mấy chốc bạn sẽ có một đội đua thuộc hàng KHỦNG. Nhưng để làm được điều đó là vô cùng khó khăn, khi ở mỗi trận đua, bạn bị phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, từ Map đua cho đến thời tiết khi đua... Tất cả sẽ đẩy bạn vào một vị trí cân não, quyết định lựa chọn xe đua cho phù hợp, tay đua nào sẽ tham gia thi đấu, rồi cả những chiến thuật để đua, hoặc đơn giản là lựa chọn lốp xe sao cho phù hợp với thời tiết.

Nhìn ngắm những chiếc xe do chính bạn tao ra có lẽ là điều tuyệt vời nhất, khi mà Motorsport Manager cũng cho phép bạn tự tạo ra cho mình những chiếc xe F1 theo cá tính riêng của mình bằng việc đi mua đồ về lắp ráp nhằm tăng thêm sự khác biệt. Dù vừa mới phát hành, nhưng Motorsport Manager hứa hẹn sẽ là một cái tên được nhiều game thủ yêu thích.

Game cũng yêu cầu cấu hình máy ở tầm trung là hoàn toàn có thể chơi game một cách mượt mà với Bộ xử lý: Intel Core i5-650 @ 3.20GHz hoặc AMD FX-7500 APU, 2.1GHz cho đến Intel Core i5-3470, 3.20GHz hoặc AMD FX-6300, 3.5GHz, và RAM từ 6-8 GB

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận