Archlord 2 bị khai tử sau chuỗi thành tích hoành tráng

Monster 22/09/2015 21:00
(Game8) - Bất chấp những con số ấn tượng, Webzen đã tuyên bố lộ trình đóng cửa tựa game MMORPG theo định hướng PvP của mình. 

Hôm nay, NPH Webzen đã chính thức thông báo đóng cửa tựa game Archlord 2 phiên bản global hiện đang được phát hành trên cổng game tiếng Anh của công ty này. Theo đó, người chơi sẽ được thoải mái khám phá game từ hôm nay đến ngày chính thức đóng server là 24/11 tới. 


Thông báo đóng cửa Archlord 2

Trước đó, Archlord II được xem là một sản phẩm thành công của Webzen khi đạt được nhiều con số ấn tượng. 300.000 lượt người chơi đã đăng nhập vào game, hơn 5 triệu giờ chơi đã được người chơi trải nghiệm (cộng theo từng người), 400.000 nhân vật được khởi tạo, 1,5 triệu phụ bản được hoàn thành và 2.000 chiến trường được đấu xong. Game cũng đã trải qua 7 bản big update.



Theo công bố của Webzen, sẽ có những hoạt động để người chơi tận hưởng game trong thời gian cuối này. Các tỷ lệ rèn, đánh quái rớt đồ, rớt vàng đều được nâng lên 100% trong khi đó giá tất cả vật phẩm trong cash shop được giảm về 0. 

Một chiến dịch “hoàn trả” tiền nạp vào game cũng được Webzen tiết lộ. Tủy vài số lượng tiền đã nạp vào game, người chơi sẽ được hoàn lại từ một phần cho đến toàn bộ số tiền đã nạp trong 6 tháng gần đâu tính từ ngày 1/4 năm nay.


Giá cash shop giảm về 0, các chỉ số được tăng 100%

Có thể thấy việc đóng cửa một tựa game được coi là gương mặt mới có tiền đồ khá tốt của Webzen cho thấy công ty này đang khá khó khăn trong việc xoay vòng đời các sản phẩm do mình sản xuất. Mặc dù vậy, việc hỗ trợ “endgame” hết sức chu đáo cho người chơi có thể vẫn giữ chân được cộng đồng người chơi ở lại với các game mới của Webzen như ELOA hay ASTA – The War of Tears and Winds.

Viết bình luận