Ấn nút SPACE, trải nghiệm cảm giác "bay" như thật cùng Lục Địa Hoàn Mỹ

Bốp 21/10/2015 10:00
(Game8) Lục Địa Hoàn Mỹ được giới thiệu với game thủ Việt là webgame duy nhất ở Việt Nam có chức năng bay lượn và PK trên không. Một chế độ mang lại cảm giác khá bay bổng, sảng khoái và chân thực.

Kinh nghiệm đầu tiên phải nhớ khi bước chân vào Lục Địa Hoàn Mỹ (LĐHM) đó là kỹ năng bay lượn. Kĩ năng này sẽ quyết định sự sinh tồn của bạn trong game: bay giúp rút ngắn thời gian di chuyển, để vượt qua khe núi, hoàn thành nhiệm vụ. Đặc biệt, bay khi PK trên không sẽ là một kĩ năng khá thú vị :

Khả năng bay lượn khá mới lạ tại Việt Nam

LĐHM là game RPG với đồ họa 3D được chăm chút tỉ mỉ, tạo hình nhân vật chi tiết, thời trang đa dạng, map rộng lớn với nhiều hình thái thời tiết…Lục Địa Hoàn Mỹ là một tựa game mang bóng dáng quen thuộc của các game bối cảnh phương Tây.



Khi đạt đến level 30 trong game, LĐHM sẽ mang đến một cảm giác vô cùng mới lạ cho game thủ khi chỉ cần ấn phím SPACE, đôi cánh đang "mặc" sẽ từ từ giúp người chơi trải nghiệm cảm giác bay. Tính năng này sẽ giúp cho các game thủ có thể ngắm nhìn thế giới của LĐHM ở một góc độ khác, mới mẻ hơn và độc đáo hơn.

Lãng mạn giữa bầu trời tràn ngập hoa tuyết

Thế giới LĐHM tráng lệ với nhiều cảnh quan đẹp mắt, Núi lửa nham thạch phun trào, Xứ Hill lạnh giá tuyết rơi, Rừng Elf rậm rạp , đỉnh Olympus hùng vĩ…song vùng trời cũng là nơi đầy rẫy nguy hiểm.


Hệ thống bay lượn trong game khá linh hoạt. Với các cuộc chiến trên mặt đất, ngoài tấn công bằng skill, người chơi có thể bay lên tránh đòn. Còn khi PK trên không, người chơi có thể vận dụng đa dạng các skill độc đáo như: nhào lộn (xoay tròn tránh đòn), cấm bay, hôn mê, lôi kéo…Các cuộc chiến trên không trung có độ khó hơn hẳn do phạm vi trận đánh rộng, đòi hỏi tổ hợp nhiều kỹ năng: vừa bay lượn, nhào lộn né tránh, tung skill...thách thức những game thủ có “trình PK” cao.


LĐHM được mệnh danh là “Flyff phiên bản web” bởi cùng sỡ hữu hệ thống bay độc đáo, linh hoạt. Ra mắt tại Việt Nam, LĐHM chính là sản phẩm dung hòa khi kế thừa tính năng bay của Flyff và cải biến trong gameplay để phù hợp với thị hiếu của game thủ Việt. 

Được biết LĐHM sẽ được mang đến tay các game thủ ngay trong tháng 10 này. Hãy theo dõi Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất về Lục Địa Hoàn Mỹ nhé !!!

Viết bình luận