7 nhân vật nữ "ngầu" và bá đạo nhất trong thế giới anime

Marukochan 22/12/2016 10:00

(Game8) - Mạnh mẽ, bản lĩnh và cũng đầy sức hút, đây là những cô gái gây ấn tượng mạnh mẽ nhất đới với người xem anime, không chỉ từ vẻ ngoài của họ

“Ngầu” là một tính từ được sử dụng rất nhiều, nhưng cũng lại là một trong những tính từ khó cắt nghĩa nhất, khi mà nó có thể được hiểu theo nhiều cách khác nhau, phụ thuộc vào suy nghĩ chủ quan của mỗi người. Nhưng dù có tranh cãi bao lâu thì tất cả chúng ta cũng phải đồng ý với nhau rằng “ngầu” là từ mang ý nghĩa tích cực, và bất cứ ai được trao cho danh hiệu này, thì hẳn người đó phải gây được ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ và khó quên trong mỗi dáng vẻ lẫn hành động của mình.

 

Dưới đây là danh sách những cô gái, những nhân vật nữ được coi là “ngầu” nhất trong thế giới anime. Họ có mọi thứ mà bất cứ cô gái nào cũng đều mơ ước: cả nhan sắc lẫn tài năng, sức mạnh.

 

Rize Kamishiro

 

Từ: Tokyo Ghoul

Đây có lẽ là nhân khiến người xem phải “lạnh sống lưng” nhiều nhất trong danh sách này. Rize Kamishiro chính xác là một Ngạ Quỷ - sinh vật sở hữu sức mạnh cực lớn. Các Ngạ Quỷ là những con quỷ mang hình dáng người, nhưng đồ ăn và thức uống ưa thích của chúng chính là máu và thịt người. Nhiều người xem đã đùa rằng nếu phải đối mặt với Rize Kamishiro ở ngoài đời, có lẽ họ cũng không thể làm gì ngoài chờ đợi bị lấy mạng.

 

Saeko Busujima

 

Từ: (Highschool of the Dead)

Saeko Busujima là một cô nàng lạnh lùng có mái tóc dài, là chủ tịch của câu lạc bộ kiếm đạo. Sở trường là dùng kiếm, cô luôn là người đi đầu trong cuộc chiến chống lại nạn zombie đang đổ ập xuống thành phố co đang sống. Những đường kiếm, những nhát cắt ngọt lịm chẻ đôi lũ zombie của Saeko Busujima luôn khiến người xem quay cuồng trong cảm xúc vừa mãn nhãn vừa ngất ngây.

 

Yuuko Ichihara

 

Từ: xxxHOLiC 

Yuuko có thể là một phù thủy, nhưng cô ấy lại không thuộc tuýp phù thủy hắc ám thường thấy. Trên thực tế, cô là một phù thủy “chất chơi” và hiểu biết sâu rộng. Yuuko sở hữu một cửa hàng, ở đó con người có thể đến để trao đổi điều ước của họ bằng một thứ có giá trị tương đương. Con mắt thẩm mỹ cùng vốn kiến thức sâu rộng về thế giới là lý do để cô có vị trị vững chắc trong danh sách này.

 

Erza Scarlet

 

Từ: Fairy Tail

Được biết đến với cái tên ‘Titania’ hay ‘Queen of Fairies,’ Erza sử dụng phép thuật có tên là Requip để có thể sử dụng nhiều loại áo giáp và vũ khí khác nhau. Ở độ tuổi 15, cô là thành viên trẻ nhất của Fairy Tail vượt qua kỳ thi cấp S – một thành tích mà chỉ những người mạnh nhất và giỏi nhất trong thế giới đó mới có thể đạt được. Cô cũng là kiểu người không thích ngồi lê đôi mách, cô cũng rất cẩn trọng trong việc lựa chọn trang phục và chả hề ngại khoe một chút cơ thể của mình.

 

Revy

 

Từ: Black Lagoon

Revy là một trong những nhân vật nổi tiếng và ngầu nhất thế giới anime nhờ độ bá đạo bọ chét của mình. Tàn nhẫn, máu lạnh và thích tranh đua là ba từ phù hợp nhất để mô tả Revy. Khả năng sử dụng súng ngắn và né đạn của cô là vô song, điều đó khiến cô trở thành chiến binh nguy hiểm nhất trong danh sách này. Cô đồng hạng 1 với những nhân vật ngầu nhất trong danh sách này, nếu bạn tiếp tục theo dõi những nhân vật kế tiếp thì chắc chắn bạn sẽ phải đồng tình với quan điểm của chúng tôi về thứ hạng này.

 

Kusanagi Mokoto 

 

Từ: Ghost in the Shell

Thường được biết đến với cái tên Major, Motoko là nhân vật nửa người nửa máy, giữ vị trí chỉ huy của Section 9 của Public Security. Major không chỉ có thể chất khỏe mạnh, cô còn rất thông minh và ngoại hình cũng tương xứng với phẩm chất của mình. Hơn nữa, cô còn nổi tiếng với kỹ năng suy luận logic và và là một hacker có tiếng, nếu không muốn nói là một trong những hacker tài ba nhất thế giới.  Motoko luôn được coi là nhân vật nữ bá đạo bậc nhất trong thế giới anime, và cô cũng là nhân vật chính của một trong những anime nổi tiếng nhất mọi thời đại. Cô được xếp đồng hạng 1.

 

Mikasa Ackerman

 

Từ: Attack on Titan

Mikasa là một thiên tài bẩm sinh đích thực. Cô là chiến binh xuất sắc nhất trong lớp tân binh thứ 104, và cũng là người có sức mạnh và khả năng đánh đấm tốt nhất trong bộ 3 nhân vật chính. Với kỹ năng thực chiến siêu hạng, nhanh nhẹn tuyệt vời, khả năng sử dụng bộ chuyển động 3D thành thạo và ý chí mạnh mẽ, Mikasa được mệnh danh là “bằng một trăm chiến binh hợp lại”. Cô cũng rất hiếm khi cười, và cách cô “chăm sóc” cho lũ titan cũng chẳng giống ai. Cô có thể tạo ra được những chiến tích mà không một người lính loài người nào có thể làm được (trừ Levi, chắc chắn rồi), chẳng hạn như một mình đối đầu với một Titan thông mình. Cô là nhân vật giúp định hình vị trí số 1, và cũng là người khép lại danh sách này.

Viết bình luận