6 cái chết đẫm máu nhất Game of Thrones season 6

Doodie 10/07/2016 11:00

MỤC LỤC [Hiện]

Trong phim, chúng ta đã được chứng kiến sự ra đi có thể báo trước của một vài nhân vật, nhưng một số còn lại thì khá bất ngờ. Đặc điểm chung của họ là: cái chết của họ được thể hiện trên phim một cách bạo lực và máu me. Hãy cùng game8 tìm hiểu đâu là 6 cái chết đẫm máu nhất season 6 này.

Sau khi cha mình, ông hoàng xứ Dorne bị Ellaria làm phản và giết chết, vị hoàng tử này cũng đối mặt với một số phận không thể khác. Khi 2 người em họ “viếng thăm” trên chiếc thuyền về Westeros, chàng hoàng tử được lựa chọn để đấu với 1 trong 2 người. Tuy nhiên, đời không như là mơ, khi đang tập trung chiến đấu với cô chị, cô em gái đã giải quyết sinh mạnh anh.

Ở cuối season 5, Alliser đã âm mưu lật đổ Jon Snow khỏi ngôi vị thành chủ Hắc Thành, chắc chắn họ chẳng bao giờ ngờ rằng Jon sẽ đội mồ sống dậy. Kết quả là cái chết không thể tránh khỏi cho những kẻ phản bội này. Đây có lẽ là 2 cái chết được dự đoán rõ ràng nhất phần này.

Khỏi phải nói, đây là cái chết đẹp và vinh dự nhất phần này. Anh chàng Hodor, người nô bộc trung thành của nhà Stark, đã hy sinh khi chặn đường lũ zombie đang đuổi theo cậu chủ. Chịu hàng trăm vết cào, cắn và cả một bầy lính sẵn sàng húc đổ cánh cửa, Hodor đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đầu tiên và cũng là cuối cùng của mình: “Hold the door’’.

Trong trận “chiến của những đứa con hoang”, khi chiến đấu với Tormund, Smalljon Umber đã thể hiện sự vượt trội. Vốn đã có thể giết Tormund, nhưng vì phân tâm bởi sự xuất hiện của các kỵ sĩ xứ Vale, Smalljon đã phải bỏ mạng bởi con dao mang theo người của Tormund, kèm theo phát cắn vào cổ.

 

Với những gì đã làm với nhà Stark, Frey đã trở thành mục tiêu số một của tiểu thư Arya sau khi cô quay về Westeros. “Bữa ăn cuối cùng của người tử tù” được Arya phục vụ bằng thịt 2 đứa con trai, sau đó bị Arya cắt cổ một cách tàn bạo, có lẽ Frey có một trong những cái chết đau khổ nhất Game of Thrones, khá xứng đáng với những gì đã làm.

Còn nhớ cái chết của Frey? Vậy thì bạn có thể thấy cái chết của Ramsay không kém phần đau đớn, thậm chí là còn hơn. Thua trận, mất thành vào tay nhà Stark, Ramsay phải đối mặt với cô gái hắn từng hành hạ : Sansa Stark. Tất nhiên là cô nàng đã không bỏ qua cơ hội cho Ramsay nếm trải hậu quả của những tội ác hắn từng làm. Bị nhốt trong chuồng với những con chó săn đang đói và chờ bị làm thịt, như cái cách hắn hành quyết bao người, cái chết của Ramsay đã thỏa mong muốn của người xem khi thấy cái ác bị trừng trị.


 

Viết bình luận