Top 5 sao Hollywood sẽ “phá đảo” 2009-2019 Challenge

Gạo 18/01/2019 16:17

MỤC LỤC [Hiện]

5. Lori Loughlin

Đã 20 năm kể từ lúc cô nổi danh với vai diễn Rebecca Donaldson-Katsopolis trong bộ phim sitcom của đài ABC, Full House và phần tiếp theo gần đây của nó, Fuller House, nhưng rõ ràng thời gian gần như đã quên mất Lori Loughlin. Từ năm 2009 đến nay, cô ấy đã hoàn thành vai diễn trong series ăn khách 90210, đóng vai chính trong bộ phim truyền hình bí ẩn, Garage Sale Mystery, xuất hiện trong bộ phim truyền hình When Calls the Heart, tham gia cùng các bạn diễn cũ của cô ấy trong một dự án làm lại Full House năm 2016 của Netflix và tất nhiên, nuôi nấng hai cô con gái cưng Olivia và Isabella. Vậy thì, bí mật nào cho sự “trẻ mãi không già” của Lori? Theo Lori thì cô không tiếp xúc với nắng gắt, nghỉ ngơi đầy đủ, và ăn uống lành mạnh. Và “những gì bạn đưa vào cơ thể sẽ phản ánh rõ ràng ra bên ngoài”.

4. Viola Davis

Cô ấy có thể trông chẳng già đi chút nào, nhưng trong 10 năm qua, Viola Davis đã thủ vai chính trong các bộ phim mang tính đột phá và được giới phê bình đánh giá cao như The Help (2011), Fences, (2016) và năm ngoái là Widows, cũng như cống hiến không biết mệt mỏi với loạt phim truyền hình nổi tiếng của ABC How to Get Away with Murder (2014-2018), trong đó cô đóng vai Annalize Keat, một luật sư bào chữa hình sự, giáo sư dạy cho sinh viên của mình chính xác những gì ở tựa đề bộ phim, thoát tội giết người. Từ năm 2009, cô ấy đã giành được một Academy Award, một Emmy Award và một Tony Award,, nhưng bằng cách nào đó, sự chăm chỉ của cô ấy lại làm nổi bật lên phong cách tinh tế và vẻ đẹp tự nhiên của cô ấy. Có phải thành công là bí mật để bất tử ???

3. Reese Witherspoon

10 năm qua quả là vô cùng tuyệt vời với Reese Witherspoon. Cô đã nổi danh từ trước năm 2009, với vai diễn mang tính biểu tượng của cô là Elle Woods trong bộ phim Legally Blonde năm 2001, một vai cameos trong series ăn khách Friends và vai diễn đáng nhớ của cô trong Walk the Line (2005) với tư cách là vợ hai của Johnny Cash, June Carter, mà đã mang lại cho cô một giải Oscar, giải Quả cầu vàng và cả giải BAFTA cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất năm 2006. Theo tweet của cô dưới đây, sự khác biệt sau 10 năm đã để lại cho cô nhiều cột mốc đáng nhớ như series truyền hình HBO gần đây, Big Little Lies, và nuôi dạy hai cô con gái, để cho mái tóc của cô dài ra thêm chút và tận hưởng mọi niềm vui trong cuộc sống! Chưa kể, cô ấy hiện đang trong giai đoạn tiền sản xuất của Legally Blonde 3. Và khi nhìn vào sự “hack tuổi” của cô, thật khó nhận ra đâu là phần 1 và đâu là phần 3 của bộ phim đấy!

2. Ellen DeGeneres

Tủ đồ, mái tóc và cách trang điểm của cô ấy có thể đã trải qua một vài cập nhật nhỏ, nhưng vị trí của Ellen trong danh sách của chúng tôi là hoàn toàn xứng đáng, nếu bạn nhìn vào bức ảnh cô ấy vừa đăng tải trên trang Instagram cá nhân của cô ấy. Nền tảng cho sự thành công toàn cầu của cô là từ trước năm 2009, với bộ phim sitcom nổi tiếng của cô, Ellen, phát sóng từ năm 1994 đến 1998, tiếp theo là talkshow nổi tiếng trên truyền hình của cô, The Ellen DeGeneres Show, từ năm 2003 cho đến nay. Cô ấy đã giành được vô số giải thưởng Daytime và Primetime Emmy trong suốt 10 năm qua, một số lượng lớn giải People’s Choice Award (có thể nói gì đây, mọi người yêu mến cô ấy mà) và cô ấy đã thành công trong vai trò dẫn chương trình cho giải Oscar năm 2007 và 2014. Sự nghiệp của cô đã không ngừng phát triển, nhưng sự hài hước dí dỏm và vị trí của cô trong lòng khán giả thì không cần phải xê dịch dù chỉ là một chút đâu.

1. John Legend

Chrissy Teigen đã trở thành một hiện tượng mạng trong những năm gần đây, và ông xã của cô là John Legend cũng nổi danh không kém, thậm chí là còn có phần hơn. Kể từ năm 2009, Chrissy và John đã có với nhau hai con, Luna vào năm 2016 và Miles năm 2018, có nghĩa là, mặc dù cô vẫn trông rất tuyệt vời, thì người mẫu, người dẫn chương trình, và tác giả sách nấu ăn này chắc chắn đã trải qua một số thay đổi không thể tránh khỏi, không như John. Sự nghiệp của John tiếp tục phát triển kể từ năm 2009, với sự thành công bền bỉ trong ngành công nghiệp âm nhạc, cũng như những chiến thắng trên mặt trận diễn xuất gần đây của anh trong các bộ phim như La La Land (2016) và Jesus Christ Superstar Live in Concert (2018), biến anh thành người đàn ông Mỹ gốc Phi đầu tiên giành được một EGOT (Emmy, Grammy, Oscar và Tony). Và dù có thế nào đi nữa, hai người này vẫn sẽ mãi là cặp đôi quyền lực của Hollywood.

Viết bình luận