Squid Game: Người mẫu hối tiếc vì để lỡ cơ hội tham gia siêu phẩm

Oda 01/10/2021 13:41

Raye cho biết vào tháng 10/2020, cô từ chối lời mời tham gia một dự án phim. Sau một năm, nữ người mẫu mới biết cô đã đánh mất cơ hội đóng "Squid Game".

Theo Wikitree, Raye - một người mẫu ngoại quốc đang sống ở Hàn Quốc - từng được mời góp mặt trong Squid Game với mức cát-xê 5 triệu won (4.200 USD).

Raye kết hôn với chồng Hàn Quốc và chuyển tới Hàn sống bằng nghề người mẫu kiêm YouTuber.

Trong video được đăng tải ngày 26/9, cô cho biết vào tháng 10/2020, cô được mời tham gia một dự án.

"Họ nói rằng tôi sẽ nhận được 5 triệu won sau 3 ngày làm việc. Mức tiền hấp dẫn lắm. Nhưng điều kiện là tôi chỉ được mặc nội y, và chỉ được dùng miếng dán ngực", cô cho biết.

Cô cho biết người liên lạc với cô kiên quyết giữ bí mật về dự án. Lo lắng bản thân có thể gặp rắc rối hoặc phải tham gia vào dự án không đảm bảo, Raye đã từ chối lời đề nghị.

Cô nói: "Tôi không muốn khỏa thân để quay một dự án nào đó mà tôi thậm chí không được biết tên".

"Gần đây, khi phim lên sóng, tôi mới biết mình được mời tham gia Squid Game", Raye nói thêm. Nữ người mẫu cũng tiếc nuối vì đánh mất cơ hội được tham gia một tác phẩm có độ phổ biến cao như Squid Game.

Raye cho biết thêm chỉ cần đang sống ở Hàn, các cô gái, người ngoại quốc có rất nhiều cơ hội được mời làm việc trong ngành giải trí, chẳng hạn làm mẫu ảnh, đóng MV, quay quảng cáo, xuất hiện trong các cảnh phim... "Bạn chỉ cần sử dụng mạng xã hội thôi, cơ hội sẽ tìm đến", Raye chia sẻ.

Squid Game là dự án được đạo diễn Hwang Dong Hyuk ấp ủ trong 10 năm. Bộ phim quy tụ tài tử hàng đầu màn ảnh Hàn Lee Jung Jae cùng nhiều ngôi sao thực lực khác như Park Hae Soo, Wi Ha Joon...

Sau 10 ngày lên sóng, bộ phim đã trở thành tác phẩm đứng đầu xu hướng toàn thế giới trên nền tảng Netflix. Nhận xét về bộ phim, Forbes cho rằng thành công của Squid Game đã thúc đẩy khán giả tìm kiếm và xem lại những tác phẩm giật gân hoặc có chủ đề sinh tồn tương tự như Alice in Borderland, Sweet Home...

Viết bình luận