Squid Game bất ngờ bị ném đá ở trò chơi đáng sợ nhất bộ phim

Oda 02/11/2021 09:40

Bản phim Squid Game hiện đang được chiếu trên Netflix đã bị thay đổi một chi tiết liên quan tới trò chơi "đi trên kính".

Một trong số những trò chơi đáng sợ nhất của Squid Game (Trò Chơi Con Mực) chính là trò "đi trên kính". Trong trò này, người chơi phải lựa chọn giữa 2 tấm kính trước mặt: một bên sẽ là kính cường lực, một bên là kính thường. Nếu dẫm phải kính thường, người chơi sẽ  rơi xuống dưới vực sâu. Đây chính là thử thách may rủi căng thẳng nhất của Squid Game.

Tưởng như không có cách nào để vượt qua được trò chơi này, một nhân vật đã tìm ra cách "lách luật". Người chơi số 017 với kinh nghiệm dày dặn làm thợ kính, đã có khả năng phân biệt đâu là kính thường, đâu là kính cường lực dựa vào sự phản chiếu ánh sáng. Điều này khiến ngay cả ban tổ chức lẫn các thành viên VIP đều ngạc nhiên tột độ.

Khi đó, tên quản trò đã báo cáo với các VIP rằng người chơi này đã có kinh nghiệm lâu năm làm trong nghề sửa kính. Trên màn hình của hắn, có một thông tin khiến người đọc xỉu ngang: Nhân vật này đã làm việc trong ngành sản xuất kính từ năm... 1897?

Đây hẳn là lỗi đánh máy của nhân viên hậu kỳ cho bộ phim Squid Game. Đáng lẽ ra, con số phải là 1987. Như vậy, nhân vật này đã có thâm niên 33 năm làm trong nghề kính.

Chi tiết này đã bị nhiều khán giả nhanh chóng phát hiện ra trong lần xem đầu tiên. Nhiều khán giả lên tiếng chê bai Netflix, cho rằng đây là một lỗi sai quá cẩu thả cho một series lớn và quy mô như Squid Game. Trước những phản ánh ấy, Netflix không hề đưa ra bình luận nào.

Tuy nhiên gần đây, nhiều khán giả khi xem lại Squid Game đã thấy sự thay đổi: Năm làm việc của người chơi 017 đã được âm thầm sửa đổi lại về con số 1987. Netflix đã âm thầm sửa lỗi trong phim mà không nói năng gì với khán giả.

Đây không phải là chi tiết bị lỗi duy nhất của Squid Game. Còn có một số trường hợp khi số báo danh không trùng với người chơi, hay một số vật dụng bị thay đổi. Ngoài ra, Squid Game còn vướng bê bối liên quan tới việc để lộ một số điện thoại có thật của người khác trên phim, khiến người này bị ảnh hưởng. Sau đó, Netflix cũng đã âm thầm cắt gọt, chỉnh sửa để che số điện thoại này đi trong bản phim mới.

Viết bình luận