Sẽ ra sao nếu như gã hề Pennywise trở thành...Joker trong The Batman?

Oda 04/05/2020 14:23

MỤC LỤC [Hiện]

Bộ phim Joker của đạo diễn Todd Phillips kiếm được hơn một tỷ đô la tại phòng vé và mang về Joaquin Phoenix giải Oscar cho Nam diễn viên xuất sắc nhất, khiến anh trở thành người thứ hai giành giải vàng Oscar với vai diễn Joker, sau Heath Ledger trong The Dark Knight một thập kỷ trước đây.

Bất cứ diễn viên nào muốn thủ vai Gã hề trong tương lai đều sẽ có những áp lực không hề nhỏ, và đã có rất nhiều suy đoán rằng Joker sẽ xuất hiện vào một lúc nào đó trong bộ ba phim Batman của đạo diễn Matt Reeves và do Robert Pattinson thủ vai chính. Mới đây các fan đã tạo ra một bức tranh fanart cho thấy sẽ ra sao nếu như Bill Skarsgard – diễn viên thủ vai gã hề Pennywise trong bộ phim IT vào vai nhân vật phản diện huyền thoại.

Tài năng của Bill Skarsgard đã đươc thừa nhận, anh đã chứng minh mình thừa đủ khả năng đóng vai những kẻ phản diện đáng sợ. Và khi mà The Batman sẽ tập trung những năm tháng đầu tiên làm Batman của Bruce Wayne, nam diễn viên 29 tuổi người Thụy Điển chắc chắn ở trong độ tuổi mà hãng phim sẽ tìm kiếm nếu Joker thực sự là một phần trong kế hoạch của họ cho tương lai.

Viết bình luận