Phần 2 của phim điện ảnh Warcraft lộ cốt truyện chính thức

Santoryu 29/06/2017 15:00

(Game8) - Chưa chắc liệu phần 2 sẽ được triển khai sản xuất hay không, song đạo diễn Duncan Jones đã có ngay ý tưởng về nội dung cho nó

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn mới đây, đạo diễn Duncan Jones đã chia sẻ rằng nếu như Warcraft được tiếp tục thực hiện thì ông sẽ đưa tới cho khán giả một câu chuyện như thế nào. Tại thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có một thông báo chính thức nào về việc phần tiếp theo của Warcraft có được thực hiện hay không nhưng những bước chuẩn bị về ý tưởng, cốt truyện của phần phim mới có vẻ như vẫn đang được tiến hành dẫu cho phim bị đánh giá là thất bại.

Trong bài phỏng vấn của mình, đạo diễn Duncan Jones đã chia sẻ về cốt truyện của Warcraft 2 như sau:

"Bộ phim này đã đặt nền móng đầu tiên cho thế giới Warcraft, và nó đã cho thấy cảnh Durotan giúp con mình trốn thoát khỏi vùng đất quê hương đang chết dần chết mòn như thế nào. Như vậy thì với tôi, ý tưởng để thực hiện 3 phần phim tiếp theo sẽ là câu chuyện về Thrall tiếp nối di nguyện của Durotan và tìm kiếm một vùng đất mà tộc Orc có thể sinh sống tự do. Và như vậy, câu chuyện sẽ xảy ra nhiều năm sau khi Thrall (đứa bé) đã được thả trôi sông. Còn trong khi đó, ở phía bên con người thì mọi chuyện sẽ có phần rắc rối hơn và hiện tại tôi vẫn chưa có nhiều ý tưởng rõ ràng cho họ. Nhưng chắc chắn phía bên Orc sẽ là câu chuyện về Thrall, về cách mà cậu ta tạo ra một vùng đất cho tộc Orc của mình."

Phần 1 của Warcraft không đạt thành công lớn về doanh thu phòng vé và bị chỉ trích thậm tệ, song ít nhất thì nó đã trở nên có lãi, nhờ phần lớn vào thị trường Trung Quốc. Thế nên nếu như hãng Universal tiếp tục bỏ tiền đầu tư cho các phần tiếp theo của Warcraft thì điều đó không có gì bất ngờ.


Viết bình luận