World of Warcraft: Shadowlands trở thành tựa game PC có doanh số mở màn cao nhất mọi thời đại

Taskmaster 09/12/2020 13:58

MỤC LỤC [Hiện]

Bản mở rộng mới nhất cho MMORPG ưu việt của Blizzard, World of Warcraft: Shadowlands, đã bán được hơn 3,7 triệu bản tính đến ngày đầu tiên phát hành. Điều này phá vỡ kỷ lục ngành do Blizzards thiết lập cho Diablo III, vốn ban đầu lập cột mốc 3,5 triệu bản.

Đây là một thành tích to lớn trong thế giới trò chơi, dẫn đến lợi nhuận ngay lập tức cho kho của Activision Blizzard và tổng số đăng ký trò chơi World of Warcraft đang hoạt động tăng vọt.


Bài viết này sẽ phân tích những gì mà World of Warcraft: Shadowlands đã đạt được và những gì người hâm mộ có thể mong đợi được thưởng thức trong trò chơi về mặt nội dung.

Activision Blizzard đã khẳng định vị trí của họ như một gã khổng lồ của thị trường game PC, với doanh thu phá kỷ lục của World of Warcraft: Shadowlands. Trò chơi cũng nhận được sự tham gia mạnh mẽ từ người chơi trên toàn cầu.


Trước khi Shadowlands ra mắt, World of Warcraft đã đạt được thành công vang dội. Khoảng thời gian trước khi phát hành bản mở rộng, có kinh nghiệm tự hào về "số lượng người chơi cao nhất theo đăng ký hàng tháng hoặc dài hạn" ở cả phương Đông và phương Tây.

Người chơi World of Warcraft đã dành nhiều thời gian trong trò chơi trong năm nay hơn bất kỳ khoảng thời gian nào khác trong mười năm qua. Tổng số người chơi thực tế thậm chí đã tăng gấp đôi so với số lượng người chơi trong cùng thời điểm năm ngoái.

Khi máy chủ trực tuyến trở lại vào ngày hôm nay, người chơi sẽ có thể trải nghiệm làn sóng nội dung mới đầu tiên cho bản mở rộng này. Người chơi sẽ có thể tham gia vào Castle Nathria ở cả độ khó bình thường và anh hùng. Sire Denathrius sẽ phải trả lời phán quyết cho sự phản bội của mình và cho sự tiết lộ về lòng trung thành thực sự của anh ta nằm ở đâu.


Người chơi cũng sẽ có thể nhảy ngay vào Mythic + dungeon, nơi họ sẽ đối mặt với các yếu tố Bùng nổ, Núi lửa, Công thành và Kiêu hãnh. Chưa kể, người chơi PvP cũng sẽ bận rộn với sự ra mắt của mùa PvP mới toanh.

Việc phát hành độ khó Mythic cho Castle Nathria sắp ra mắt và sẽ có sẵn cho người chơi vào tuần tới.

Shadowlands có thể là một cuộc phiêu lưu vào Thế giới bên kia, nhưng World of Warcraft đang trải qua một cuộc sống mới và thành công vang dội trong ngành nhờ bản mở rộng mới nhất của nó.

Viết bình luận