Nhân vật của The Rock sẽ sớm đối đầu với Siêu Nhân trên màn ảnh?

Thor 24/11/2019 12:03

MỤC LỤC [Hiện]

Tuần trước, Dwayne “The Rock” Johnson mới chia sẻ tạo hình dự kiến của siêu anh hùng Black Adam do anh thể hiện. Bộ phim cùng tên thuộc Vũ trụ siêu anh hùng DC (DCEU), và dự kiến ra mắt khán giả vào mùa Giáng sinh 2021.

Ngay sau đó, trong một cuộc phỏng vấn, Henry Cavill khẳng định anh chưa từ bỏ vai diễn Superman cũng thuộc DCEU. Hồi 2018, có nhiều tin đồn cho rằng Warner Bros. muốn thay thế diễn viên của cả hai vai Batman và Superman sau khi Justice League (2017) thất bại thê thảm.

Vai Batman tới nay đã được chuyển từ Ben Affleck sang cho Robert Pattinson. Còn tương lai của Superman vẫn là dấu hỏi lớn, nhất là khi nhân vật góp mặt với tư cách khách mời (cameo) ở Shazam! (2019), nhưng chỉ thoáng xuất hiện và không do Cavill thể hiện.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với ComicBook.com, nhà sản xuất Hiram Garcia tiết lộ Superman hoàn toàn có thể sớm trở lại qua bộ phim Black Adam của ông.

Người đứng sau dự án phát biểu: “DCEU là vũ trụ điện ảnh tuyệt vời và chúng tôi đang cởi mở với các ý tưởng. Chúng tôi là bạn của Henry, và cậu ấy với The Rock cũng rất thân thiết. Tôi cực thích ý tưởng cho Black Adam và Superman chạm trán. Ai mà biết được chứ? Nhưng đó hẳn sẽ là cuộc đối đầu nảy lửa”.

Ở nguyên tác truyện tranh, Black Adam là kẻ thù truyền kiếp của Shazam. Do đó, nhiều fan tin rằng siêu anh hùng hài hước do Zachery Levi đảm nhận sẽ tái xuất trong bộ phim 2021. Nhưng với chia sẻ mới từ Garcia, khán giả có quyền kỳ vọng vào cả sự trở lại của Henry Cavill trong vai Superman ở Black Adam.

Hiện Black Adam vẫn trong quá trình hoàn thiện kịch bản. Theo The Rock, phim phải tới tháng 7/2020 mới chính thức khởi quay. Warner Bros. cùng DC Film dự kiến tung ra thành phẩm từ 22/12/2021, tức khoảng 5 ngày sau Avatar 2 của James Cameron.

 

(Theo zing)

Viết bình luận