Người dùng Netflix đã tiêu tốn bao nhiêu giờ cho siêu phẩm Squid Game?

Oda 06/12/2021 09:24

Sức hút của Squid Game vẫn còn rất lớn, thể hiện qua thành tích khó tin mà khó có bộ phim nào khác có thể lặp lại được trong tương lai gần

Netflix ở hiện tại đã thay đổi cách đo lường dữ liệu lượng người xem và giảm phần lớn số liệu về tài khoản đã xem ít nhất hai phút của một tựa phim hoặc chương trình truyền hình để thay thế cho bảng xếp hạng hàng tuần tính theo giờ truy cập.


Red Notice đã chính thức trở thành nội dung gốc được xem nhiều nhất trong lịch sử nền tảng và cũng là bộ phim đầu tiên đạt tổng cộng 300 triệu giờ truy cập chỉ trong ba tuần. Để so sánh, Bird Box, dự án từng chễm chệ trên ngai vàng đã mất tới 28 ngày để chạm đến con số 282 triệu.

Tất nhiên lưu lượng truy cập của các phim bộ một tập không thể so bì cùng các series dài tập và với Squid Game, một hiện tượng văn hóa toàn cầu, chẳng có gì ngạc nhiên khi biết rằng người đăng ký Netflix đã tiêu tốn hơn 1,6 tỷ giờ để theo dõi loạt phim sinh tồn.


Cũng thực hiện những phép tham chiếu, mùa thứ tư của Money Heist đã thu về 619 triệu giờ truy cập và thậm chí Stranger Things 3, được coi là thương hiệu hàng đầu của Netflix chỉ có thể đạt tới ngưỡng 582 triệu giờ.

Thành tích của Squid Game là hơn cả hai loạt phim đình đám cộng hơn và khi bạn chia nhỏ ra, khán giả đã dành hơn 68 triệu ngày để ngấu nghiến trò chơi con mực.

Viết bình luận