Loạt ảnh lung linh của Wonder Woman từ lúc còn đi thi hoa hậu hơn 10 năm trước

Santoryu 10/06/2017 18:04

(Game8) - Cái tên Gal Gadot đang trở nên cực kỳ có sức hút trong những ngày gần đây, khi nữ diễn viên người Israel đã trở thành ngôi sao sáng nhất Hollywood

Trước khi đến với kinh độ điện ảnh Hollywood, nữ diễn viên 32 tuổi người Israel đã trở nên nổi tiếng sau khi được chọn làm gương mặt đại diện cho đất nước Israel đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ quốc tế vào năm 2004. Thời điểm đó cô chỉ mới 18 tuổi.

Vẻ đẹp của cô đã lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim Fast and Furious và Gal Gadot đã được mời thủ vai nhân vật Gisele qua 3 phần phim của series hành động nổi tiếng này. Sau khi trải qua quãng thời gian dài mờ nhạt, Gal Gadot suýt chút nữa đã quyết định bỏ nghiệp diễn nếu như không có cú điện thoại của đạo diễn Zack Snyder mời cô để thử vai Wonder Woman. Nữ siêu anh hùng đã có màn ra mắt cực ấn tượng trong Batman v Superman: Dawn of Justice, hoàn toàn làm lu mờ hai siêu anh hùng kinh điển của thế giới điện ảnh, đó là Batman và Superman.

Sự thành công của Wonder Woman đã đánh dấu cho sự xuất hiện của một thể loại phim siêu anh hùng mới, ở đó phái nữ mới là trung tâm chứ không phải cánh đàn ông. Ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đầu tiên của Gal Gadot khi cô mới chập chững làm quen với ánh đèn sân khấu.

Viết bình luận