LMHT: Riot tung ra trailer chính thức và xác nhận ngày ra mắt cho Arcane, siêu phẩm đỉnh cao chính là đây

NamiSan 26/09/2021 13:00

Riot Games và Netflix cuối cùng đã tung trailer chính thức cho Arcane - loạt phim hoạt hình sắp ra mắt dựa trên tựa game online nổi tiếng toàn cầu League of Legends và cũng là một trong những chương trình được mong đợi nhất trong năm.

Arcane sẽ là loạt phim truyền hình đầu tiên của Riot Game, dự kiến ra mắt vào lúc 8h tối theo giờ CT, thứ Bảy, ngày 7 tháng 11. Bộ phim sẽ được phát sóng trên khắp thế giới thông qua kênh Netflix, đồng thời cũng sẽ được chiếu trên Tencent Video ở Trung Quốc. Và đây cũng được coi là cách hoàn hảo để các game thủ “ăn mừng” khi vòng chung kết World Championship của League of Legends 2021 khép lại chỉ vài giờ trước khi bộ phim được trình chiếu.

Bộ phim được dự đoán sẽ trực tiếp đi sâu vào thế giới Runeterra, và cụ thể hơn, vào sự phân chia mong manh giữa hai khu vực thú vị nhất thế giới. Trên con đường hoàng kim của Piltover và bóng tôi u ám của Zaun, người hâm mộ sẽ được khám phá câu chuyện sâu sắc của cặp tướng tiêu biểu nhất trong LOL: Jinx và Vi.

Arcane dự kiến ra mắt vào tháng 11

Cốt truyện sẽ xen lẫn các tình tiết khi hai nhân vật còn nhỏ và khi trưởng thành, và nội dung bộ phim sẽ đưa người xem vào một thế giới đầy những cung bậc cảm xúc, những pha hành động mãn nhãn và nhiều tình tiết bùng nổ thú vị.

Có vẻ câu chuyện sử thi giữa Enforcer và Loose Cannon sẽ hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ và cảm xúc cho người hâm mộ Liên Minh nói riêng và fan game online nói chung.

Đừng quên thưởng thức trailer chính thức của Arcance và chờ ngày phim ra mắt nhé!

Viết bình luận