LMHT: Loạt phim đình đám Arcane chính thức tung poster nhân vật khiến game thủ "nổ não"

NamiSan 25/09/2021 21:21

Poster và dàn diễn viên lồng tiếng cho các nhân vật chính bao gồm Jinx, Caitlyn, Jayce, và Viktor trong series hoạt hình dựa trên một trong những tựa game nổi tiếng nhất mọi thời đại – Liên Minh Huyền Thoại – chính thức được Netflix tung ra, khiến cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên.

phim Arcane bản hoạt hình của Liên Minh Huyền Thoại

Hồi đầu tuần qua, Netflix đã tiết lộ một số nhật vật chính sẽ góp mặt trong series phim hoạt hình mới của họ, dựa trên nội dung của tựa game Liên Minh Huyền Thoại với tên gọi Arcane. Danh sách bao gồm cả những nhân vật mà mọi người đã biết là các vị Tướng trong Liên Minh, cùng với sự xuất hiện của những nhân vật mới, và không thể thiếu sự xuất hiên một người nổi tiếng có vai trò quan trọng trong phim: Hailee Steinfeld (Hawkeye, Bumblebee) – nữ diễn viên đảm nhân vai lồng tiếng cho nhân vật Vi.

Vi of LOL

Tướng Vi do Hailee Steinfeld đảm nhận lồng tiếng

Vi là một vị Tướng rất được yêu mến trong game, nổi tiếng với đôi găng tay kim loại khổng lồ, và là một trong những ngôi sao đầy hứa hẹn trong loạt phim Arcane của Netflix. Hailee Steinfeld sẽ tranh thủ thời gian để sắp xếp lồng tiếng cho nhân vật giữa lịch trình bận rộn của mình với vai diễn trong dự án Hawkeye mới. Trong khi đó, em gái của Vi, vị Tướng khác trong Liên Minh Huyền Thoại tên Jinx, sẽ do nữ diễn viên Ella Purnell, nổi tiếng với vai diễn trong Army of the Dead và Star Trek : Prodigy phụ trách lồng tiếng.

Jinx of LOL

Em gái của Vi, tướng Jinx do Ella Purnell lồng tiếng

Phụ trách âm thanh của Jayce, một vị Tướng Liên Minh quen thuộc, sẽ do Kevin Alejandro đến từ loạt phim Arrow, True Blood, và Lucifer nổi tiếng đảm nhận. Nữ diễn viên thủ vai Cho Chang trong Harry Potter, Katie Leung, sẽ lồng tiếng cho Caitlyn, một Tướng Liên Minh nữa và cũng là cộng sự cảnh sát của Vi. Harry Lloyd – nam diễn viên từng thủ vai Charles Xavier trong Legion và Viserys Targaryen trong phần 1 của Game of Thrones – là một ứng viên lồng tiếng được chọn cho Tướng Viktor.

Jayce of LOL

Jayce do Kevin Alejandro đảm nhận

Caitlyn of LOL

Cộng sự của Vi, Tướng Caitlyn do Katie Leung phụ trách lồng tiếng

Viktor of LOL

Poster của tướng Viktor cũng được tung ra với sự hỗ trợ âm thanh từ nam diễn viên Harry Lloyd

Nam diễn viên Jason Spisak trong Young Justice sẽ phụ trách lồng tiếng cho một vị Tướng chưa được ra mắt tên Silco. Toks Olagundoye từng xuất hiện trong phim Castle, Castlevania và DuckTales sẽ lồng tiếng cho một nhân vật mới khác, có tên Mel. Và Vander - một nhân vật mới, nhưng có tên giống với một game thủ chuyên nghiệp của Liên Minh - sẽ do JB Blanc trong bộ phim Breaking Bad và Better Call Saul nổi tiếng đảm nhận lồng tiếng.

Silco of LOL

Tướng mới Silco chưa xuất hiện trong game do Jason Spisak lồng tiếng

Mel of LOL

Nhân vật mới Mel do Toks Olagundoye lồng tiếng

Vander of LOL

Vander sẽ do JB Blanc phụ trách lồng tiếng

Mặc dù, nội dung của Arcane hiện vẫn còn là một bí ẩn, nhưng dựa trên trailer và các nhân vật được Netflix tiết lộ, chúng ta có thể đoán được tình tiết phim sẽ xoay quanh mối quan hệ giữa Vi và Jinx, và mối quan hệ căng thẳng giữa hai thành phố lớn của Runeterra: Piltover bình dị và thành phố ngầm mà nó cai quản, Zaun. Đoạn trailer giới thiệu đầu tiên của bộ phim có phân cảnh Jinx thăm lại phòng tập cũ, nơi chị gái cô từng luyện tập trước đây, và cũng xuất hiện một số hồi ức của cô về Vi. Tất cả các nhân vật dựa trên các Tướng đều đến từ hai thành phố Piltover và Zaun, vì vậy có vẻ như bộ phim lấy bối cảnh chủ đạo là hai thành phố này.

Netflix và Riot Games sẽ công bố đoạn giới thiệu mới cho Arcane vào ngày 25 tháng 9 (giờ địa phương) tại sự kiện dành cho người hâm mộ Tudum của Netflix. Cùng chờ nhé!

Viết bình luận