Lên đỉnh Netflix, phim của The Rock, Gal Gadot, Ryan Reynolds vẫn gây thất vọng

Oda 17/11/2021 13:29

Chi phí quá lớn khiến cho bom tấn Red Notice có nhiều nguy cơ gây lỗ dù cho đạt thứ hạng cao trên Netflix

Thật khó để xác định một dự án là thành công ở Netflix, khi dịch vụ phát trực tuyến không đánh giá tiềm năng thông qua các con số thống kê về lượng xem hay truy cập thực tế.

Jupiter’s Legacy, chuyển thể siêu anh hùng nổi trội trên truyền thông và chễm chệ ở top 1 trending toàn cầu vẫn dễ dàng bị hủy một cách khó hiểu sau vài tuần công chiếu. Hay kinh điển hơn là 6 Underground, nội dung gốc được xem nhiều thứ 4 trên nền tảng từ trước đến nay nhưng bom tấn trị giá 150 triệu USD không đủ thuyết phục để Netflix xuống tiền sản xuất phần tiếp theo.

Red Notice, dự án đắt giá của nền tảng (200 triệu USD kinh phí), quy tụ dàn Goats gồm The Rock, Gal Gadot và Ryan Reynolds cũng vì thế khiến fan lo lắng. Sự ngờ vực càng lớn hơn khi bộ phim không thể đạt được nổi 40% điểm đánh giá trên Rotten Tomatoes. Tuy nhiên, sức hút của dàn diễn viên cũng biến Red Notice trở thành chương trình chứng kiến ngày mở màn lớn nhất mọi thời đại của Netflix

Cụ thể, FlixPatrol báo cáo rằng Red Notice đã ngay lập tức vươn lên dẫn đầu danh sách được xem nhiều nhất ở không dưới 88 quốc gia, ngay cả khi New Zealand cùng lúc tung ra bộ phim hài lãng mạn dịp giáng sinh Love Hard.

Ngân sách khổng lồ, chiếm đóng top 1 trending và không gây ấn tượng trên các chuyên trang đánh giá phim, những điềm xấu cho Red Notice, tuy nhiên, quyết định leo thang nhượng quyền vẫn sẽ là ở Netflix.

Viết bình luận