Joker nhiều khả năng sẽ lãi ngang siêu phẩm Avengers: Infinity War

NamiSan 25/10/2019 14:34

MỤC LỤC [Hiện]

Joker đang trên đường trở thành thành công ngoài mong đời của Warner Bros và DC. Cuối năm ngoái, Aquaman khiến nhiều người choáng váng khi giúp hãng thu về được hơn 1 tỷ đô trên toàn thế giới. Sau nỗi thất vọng Justice League, có vẻ như các dự án của DC đã dần trở lại đúng hướng về mục tiêu phòng vé. Theo tờ báo Deadline, Joker của Joaquin Phoenix nhiều khả năng sẽ giúp Warner Bros. hái được nhiều tiền như cách Avengers: Infinity War đã làm cho Disney.

Doanh thu của Joker do Joaquin Phoenix thủ vai chính hiện đang chạm mốc 745 triệu đô trên toàn thế giới, trong khi con số của Avengers: Endgame là 2 tỷ đô. Tuy nhiên điều đặc biệt  ở chỗ Joker là một trong những ‘con ghẻ’ của Warner Bros. khi chỉ được rót ngân sách vô cùng hạn hẹp, chỉ vào khoảng 60 triệu đô, và không được chiếu ở Trung Quốc – thị trường đóng góp doanh thu lớn thứ 2 sau Bắc Mỹ.

Trong khi đó thì Avengers: Infinity War của Disney có ngân sách khổng lồ lên tới gần 400 triệu đô la. Deadline tiếp tục cho rằng ngay cả khi cộng thêm một vài chi phí khác, Joker sẽ kiếm được hơn nửa tỷ đô la cho hãng phim trong suốt thời gian công chiếu, thu về ít nhất 464 triệu đô la, và có khả năng đứng ngang hàng về mức lợi nhuận với Avengers: Infinity War. Ngay cả bom tấn khác của Marvel là Endgame với 2,8 tỷ đô toàn cầu cũng chỉ có mức lãi phòng vé vào khoảng 500 triệu đô, do chi phí quá lớn cho cát-xê diễn viên và hiệu ứng kỹ xảo phức tạp.

Mới đây, tạp chí Forbes đưa ra dự đoán rằng Joker nhiều khả năng sẽ đạt 900 triệu đô doanh thu sau cùng, qua đó vượt Deadpool 2 trở thành bộ phim hạn chế khán giả dưới 17 tuổi có doanh thu vĩ đại nhất lịch sử.

Bạn có nghĩ rằng Warner Bros sẽ tiếp tục làm những bộ phim DC với ngân sách thấp như Joker sau thành công vang dội của bộ phim không? Liệu Joker có một bộ phim solo thứ hai không? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn ngay nhé!

Viết bình luận