John Cena úp mở sẽ quay trở lại Fast and Furious 10, đối đầu The Rock

Thor 06/02/2020 11:06

MỤC LỤC [Hiện]

Tại thời điểm John Cena được xác nhận sẽ tham gia vào Fast and Furious 9, rất nhiều khán giả đã nghĩ rằng cựu đô vật sẽ đơn giản chỉ là thay thế The Rock trong vai trò một nhân vật "vai u thịt bắp", giỏi khoe mẽ sức mạnh cơ bắp và có xuất thân từ sàn đấu WWE. The Rock đã tham gia đều đặn 4 phần phim Fast and Furious trước khi mối bất hòa với VIn Diesel ngăn cản anh quay lại phần 9.

Tuy nhiên, qua những gì đoạn trailer chính thức đầu tiên của Fast 9 thể hiện, có vẻ như vai trò của Cena trong thương hiệu điện ảnh này sẽ lớn hơn thế. Không đơn giản chỉ là phản diện, nhân vật Jacob của anh hóa ra lại là người anh em ruột thịt đã mất tích từ lâu của Dominic Toretto, "đại ca" của băng nhóm quái xế đồng thời cũng là nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất. Nhiều người sẽ thấy khó hiểu tại sao một người như Jakob, một sát thủ, một quái xế thực thụ, một gã ngoài vòng pháp luật lâu năm với mối thâm thù chồng chất với băng nhóm của Dom, lại mãi bây giờ mới được nhắc tới. 

Thực tế thì ngay từ đầu, tính logic đã không phải là điểm mạnh của thương hiệu Fast and Furious. Chỉ cần một gương mặt đình đám cỡ John Cena xuất hiện, bất cứ lý do gì, nhân vật nào cũng có thể được dễ dàng tạo ra. Và ngay bây giờ khi Fast 9 còn chưa ra mắt, đã xuất hiện những thông tin khẳng định rằng cựu đô vật "You can't see me" sẽ quay trở lại phần 10, cùng với đó là The Rock và cả hai sẽ có màn so găng nảy lửa. Hãng Universal từ lâu đã đánh tiếng muốn kết thúc thương hiệu lâu năm này, và việc đó sẽ trở nên thật hoàn hảo, nếu như tất cả gương mặt được yêu thích đều xuất hiện. The Rock và John Cena vốn là đối thủ trên sàn đấu WWE, cả hai không hề xa lạ gì nhau, và trong những cuộc phỏng vấn gần đây, The Rock đã bỏ ngỏ khả năng "tẩn nhau" với Cena lần nữa mà không phải trên sàn đấu hay những bộ quần áo bó sát. 

"Tôi sẽ nói điều này nhé, sẽ vô cùng tuyệt vời khi Fast chạy song song với WWE. Trong thế giới của Fast, đừng bao giờ nói không bao giờ cả".

Có khá nhiều điểm chung giữa hai gương mặt đình đám của nền văn hóa Mỹ hiện đại. Cả hai đều xuất thân từ sàn đấu vật, rồi sau đó mới tìm kiếm vinh quang trong điện ảnh. Cho dù thời điểm hiện tại John Cena không thể so sánh với The Rock về tiếng tăm ở Hollywood, anh đã và đang xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp tương lai của mình. Sau Fast 9, John Cena sẽ góp mặt với vai chính trong dự án Project X-Traction của Thành Long, cùng với đó là phần 2 của Suicide Squad. 

Lâu nay thương hiệu Fast and Furious vốn nổi tiếng rất chiều fan, và chỉ cần có cơ hội thì các biên kịch sẽ chẳng tốn nhiều chất xám để cho John Cena và The Rock so tài đỉnh cao trong phần thứ 10.

Viết bình luận