God of War sẽ có 3 phần phim trên màn ảnh rộng

Oda 09/04/2020 11:16

MỤC LỤC [Hiện]

Bất chấp việc thế giới đang trải qua khó khăn bởi đại dịch, tin mừng đang xuất hiện tới tấp cho các fan của God of War. Qua đó, không chỉ Universal đang hợp tác với Sony để đưa God of War lên màn ảnh, các nhà làm phim còn tính xa hơn bằng việc lên kế hoạch cho một bộ ba phim (trilogy) hoàn chỉnh sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng.

God of War là một thương hiệu game nổi tiếng, kể câu chuyện về một chiến binh Sparta mang tên Kratos trên hành trình chống lại các vị thần để báo thù cho vợ con bị sát hại. Kể từ khi xuất hiện vào năm 2005 cho tới phiên bản mới ra mắt năm 2019, God of War đã trở thành tượng đài trong thế giới game, thu hút hàng triệu fan và dĩ nhiên rất nhiều game thủ mong muốn Chiến thần với hai thanh Hỗn Mang Kiếm rực lửa sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Với những thành công gần đây của Detective Pikachu và Sonic the Hedge, thể loại phim chuyển thể từ game đã không còn là "vết đen" của Hollywood và các nhà làm phim đang để mắt nhiều hơn tới đối tượng khán giả là game thủ đầy tiềm năng. Dù vẫn mới ở mức tin đồn, ngôi sao Aquaman là Jason Momoa được cho là sẽ thủ vai chính chiến thần Kratos. Tài tử Guardians of the Galaxy đồng thời là cựu đô vật WWE là Dave Bautista sẽ trở thành phản diện của phim, Thần Chiến Tranh Ares.

Với việc Ares là phản diện trong tựa game GOW đầu tiên, nhiều khả năng các bộ phim sẽ kết nối trực tiếp tới các sự kiện của 3 phần game đầu tiên, theo chân Kratos kể từ lúc chỉ là một người trần, trở thành một vị thần quyền năng, cuối cùng mất tất cả và chống lại các vị thần đã phản bội mình.

Nhà làm phim hoàn toàn có thể chỉ tập trung vào phần game mới nhất và hướng tới thần thoại Bắc Âu song họ đã không làm vậy. Có lẽ họ thực sự muốn chuyển thể toàn bộ nội dung God of War lên màn ảnh, và nếu đây là sự thật thì sẽ là tin không thể vui hơn cho các game thủ.

Viết bình luận