God of War phiên bản Unreal Engine 5 với hình ảnh vô cùng ấn tượng

Lucy 08/08/2022 08:23

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game God of War được tạo ra với một phiên bản được tạo nên bởi Unreal Engine 5 với Kratos trẻ hơn với người cha là thần Zeus, vận động trong một thế giới sử thi của thần thoại Hy Lạp.

Bản làm lại của phần game God of War đầu tiên được tạo bằng Unreal Engine 5, mang lại chất cổ điển của PlayStation phù hợp với các phần hiện đại của thương hiệu. Phiên bản mới nhất của công cụ làm game nổi tiếng, được phát triển và phân phối bởi Epic Games, đã được sử dụng để tạo ra một số dự án dành cho người hâm mộ ấn tượng kể từ khi ra mắt vào tháng 4 năm 2022. Unreal Engine 5 gần đây đã được sử dụng để tạo ra phiên bản làm lại UE5 của Bully từ Bullworth Academy và bây giờ cùng một nhà phát triển đã khoác cho God of War một diện mạo hoàn toàn mới.

Thương hiệu God of War của Santa Monica Studio bắt đầu vào năm 2005 với cuộc phiêu lưu chặt và chém dữ dội trên PlayStation 2. Tựa game hành động được yêu thích này đã giới thiệu cho game thủ Kratos, một á thần Hy Lạp xăm trổ, người bắt đầu hành trình trả thù sau cái chết của gia đình. Trong một số trò chơi, Kratos đã hoàn toàn tiêu diệt các vị thần Hy Lạp, với God of War 3 năm 2010 đã giới thiệu câu chuyện. Tuy nhiên, một trò chơi God of War mới được phát hành vào năm 2018 đã mang lại cho thương hiệu một khởi đầu mới, với Kratos hiện đang sống trong thế giới thần thoại Bắc Âu cùng với cậu con trai Atreus nhỏ tuổi của mình. Bản phát hành sắp tới của God of War Ragnarok sẽ tiếp nối phần game năm 2018, dường như đưa cốt truyện Bắc Âu của thương hiệu đến một cái kết hoành tráng.

YouTuber và nhà phát triển tài năng TeaserPlay gần đây đã giới thiệu phiên bản làm lại God of War Unreal Engine 5 đầy ấn tượng. Dự án tái tạo lại thế giới thần thoại Hy Lạp một cách tuyệt đẹp, bao gồm các thành phố rực rỡ và những ngôi đền phức tạp. Phiên bản làm lại của God of War dường như cũng áp dụng phong cách chơi của các phần mới hơn của thương hiệu, với camera đặt gần phía sau lưng Kratos thay vì các góc máy cố định như xưa. Mặc dù các mô hình nhân vật và hình ảnh động còn hơi thô, nhưng video giới thiệu đầu tiên này đã tái hiện thành công bầu không khí và sự hùng vĩ của God of War thông qua Unreal Engine 5.

Trong khi TeaserPlay đã bắt đầu xây dựng lại God of War, một nhà phát triển khác đang làm việc để làm lại Silent Hill trong Unreal Engine 5. Trò chơi kinh dị sinh tồn cổ điển nhấn mạnh bầu không khí và nỗi sợ hãi tâm lý và công cụ mới của Epic Games mang phiên bản cổ điển của Konami vào cuộc sống với độ phân giải đáng kinh ngạc. Dự án bổ sung thêm chi tiết cho mọi ngóc ngách của Silent Hill trong khi dường như vẫn giữ nguyên lối chơi ban đầu của tựa game đáng sợ này. Phiên bản làm lại của UE5 trông đặc biệt ấn tượng trong các khu vực tối và những nỗi kinh hoàng ẩn giấu trong đó.

Bản gốc God of War vẫn còn ấn tượng cho đến ngày nay, nhưng bản làm lại Unreal Engine 5 của TeaserPlay đã thực sự ghi lại vẻ đẹp và sự hùng vĩ của thế giới Hy Lạp. Video này dường như dựa nhiều vào các phần mới hơn của thương hiệu, như phần Ragnarok, trong khi vẫn trung thành với phần đầu tiên của dòng game. Mặc dù video không cho thấy lối chơi thực sự, nhưng video của TeaserPlay cho thấy bản làm lại chính thức có thể thoả mãn game thủ như thế nào.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận