Đâu mới là bộ phim Spider-man hay nhất lịch sử?

Oda 16/04/2020 09:25

MỤC LỤC [Hiện]

Cho đến nay, Spider-man là siêu anh hùng nổi tiếng bậc nhất trên màn ảnh rộng. Kể từ năm 2000 trở lại đây khi Sam Raimi cho ra mắt bộ phim Spider-man với Tobey Maguire thủ vai chính, đã có tổng cộng 7 bộ phim về siêu anh hùng bắn tơ ra mắt khán giả màn ảnh rộng: bộ 3 của Sam Raimi, loạt phim The Amazing Spider-man và 2 phần phim trong vũ trụ MCU.

Cộng thêm những lần Spider-man xuất hiện trong Civil War và hai phần phim Infinity War và Endgame, có thể nói Spider-man là nhân vật có tần suất xuất hiện dày đặc bậc nhất. Điều đó cũng đặt ra những câu hỏi luôn gây ra rất nhiều tranh cãi: vậy đâu mới là bộ phim Spider-man hay nhất cho đến nay, và ai thủ vai Spider-man xuất sắc nhất?

Với việc mọi người ở nhà nhiều hơn do đại dịch COVID-19, các cuộc tranh luận về điện ảnh đã “rôm rả” trở lại, và những chủ đề về người Nhện mới đây đã trở thành trào lưu trên mạng xã hội. Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng về đâu mới là bộ phim Người Nhện xuất sắc nhất.

"Dù bạn có nói gì về Andrew và cách anh ấy thể hiện Spider-man, nhưng cái chết của Gwen trong The Amazing Spider-man 2 thực sự rất đau buồn và cảm động"

"Chả có phim Spider-man nào qua được Spider-man 2 cả. Đến đây nào các fanboy của Tom Holland"

"Mặc dù hai người còn lại cũng thể hiện Spider-man khá tốt, nhưng đối với tôi Tobey Maguire luôn là Spider-man tuyệt vời nhất"

"Bạn có thể nói gì về các phim Spider-man cũ cũng được, nhưng chúng thực sự có những phản diện chất lượng"

 

Theo các bạn, đâu mới là bộ phim Spider-man hay nhất? Hãy cùng thảo luận và cho ý kiến nhé!

Viết bình luận